“ต้อล” ดี๊ด๊า ควงสาวญี่ปุ่นสวีท ทั่วเกาะโอกินาว่า ทุ่มสุดตัวขึ้นสลิงครั้งแรก ในเอ็มวี “สภาวะไร้น้ำหนัก”

IMG_0017         แฟนๆ ของ “ต้อล-วันธงชัย” หายคิดถึงกันได้แล้ว ล่าสุด “ต้อล” ปล่อยซิงเกิ้ล “สภาวะไร้น้ำหนัก” เพลงป็อปร็อกที่มีเนื้อหาทางดนตรีที่เข้มข้น และชัดเจน ดนตรีต่างไปจากเพลงก่อนๆ ที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักที่อยู่ๆ ก็ต้องจากลาแบบไม่มีที่มาที่ไป ทั้งที่ความรักกำลังดำเนินไปด้วยดี ทำให้เกิดความรู้สึก “สภาวะไร้น้ำหนัก” พร้อมกับมิวสิกวิดีโอที่บินไปถ่ายทำไกลถึง โอกินาว่า เกาะตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ควงนางเอกญี่ปุ่นสวีทหวานตะลุยทั่วเกาะ สวรรค์ของคนรักทะเล เก็บภาพสวยๆ และบรรยากาศเหงาเศร้า ดูแล้วยิ่งอินกับเพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” ที่ “ต้อล” ทุ่มเทสุดๆ ขึ้นสลิงถ่ายไลน์ซิงค์ครั้งแรกในชีวิต ที่สำคัญยังร่วมเป็นโค-โปรดิวเซอร์อีกด้วย

“ต้อล” เผยความรู้สึกว่า “สำหรับเพลง “สภาวะไรน้ำหนัก” ผมมีส่วนร่วมเป็นโค-โปรดิวเซอร์ ช่วยดูแลและเรียบเรียงในทุกขั้นตอนของการทำงาน ทำให้ผมรู้สึกว่าเราทำงานก้าวไปอีกขั้น โตขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนมิวสิกฯ ไปถ่ายทำกันที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โกอินเตอร์เพลงแรกเลย สนุกมาก ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ รับรองว่าได้ดูแล้วต้องชอบ ผมเองมาครั้งแรกยังประทับใจมากๆ ธรรมชาติสวยงามจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาอีก นางเอกก็น่ารักมาก เล่นเก่ง เพิ่งเจอกัน แต่ก็ทำงานเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ IMG_0291(ยิ้มๆ) จะมายากตรงไลน์ซิงค์ที่ต้องขึ้นสลิง ทำ CG เหมือนตัวเราล่องลอยอยู่ในอากาศ แทนความรู้สึกเวลาที่โดนบอกเลิกความรู้สึกไร้น้ำหนัก ถือว่ายากเพราะเป็นครั้งแรกของผมเลย เคยดูคนอื่นเค้าทำก็เหมือนง่าย แต่พอมาทำจริงๆ ไม่ง่ายนะ ต้องทรงตัว ต้องควบคุมร่างกายดีๆ เพื่อให้ภาพออกมาสวยๆ แล้วยังต้องร้องเพลงไปด้วยอีก เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมแน่ๆ ครับ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าใครได้ฟังและดูมิวสิกฯ น่าจะอินไปกับเพลง  ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สภาวะไร้น้ำหนัก” ของศิลปิน “ต้อล-วันธงชัย” พร้อมกันวันแรก 25 พฤศจิกายนนี้ ทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234000  หรือทาง itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX