“บอย” ชวน “สมจิตร-ลูกชาย” บุกตลาด ใน “ตลาด 5 มาแล้ว” อังคาร 4 ธ.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เอาใจคนชอบเที่ยว ชอบทาน ชอบเฟ้นหาของอร่อยในแต่ละตลาดเป็นประจำทุกสัปดาห์ กับรายการ ตลาด5 มาแล้ว ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ พร้อมส่งพิธีกรหนุ่มสุดฮอต บอย-พิษณุ นิ่มสกุล พาซ้อนมอเตอร์ไซด์ตะลุยทุกตลาดเด็ด ทุกเย็นวันอังคาร เวลา 17.00-17.25 น. ทางททบ.5

ตลาด 5 มาแล้ว สัปดาห์นี้ พิธีกรหนุ่ม บอย ขอเกาะกระแสวันพ่อด้วยแขกรับเชิญที่ขอมาเป็นคู่พ่อ-ลูก ที่คุณพ่อมีดีกรีเป็นฮีโร่ของชาวไทย สมจิตร จงจอหอ พร้อมด้วยลูกชายวัย 11 ปี น้องกำปั้น (เด็กชาย อภิภู จงจอหอ) ที่พาตะลุยเฟ้นหาของอร่อยกันแถว ถนนตะนาว ว่าแล้วไม่รอช้า เริ่มต้นด้วยร้านเผือกหิมะ ที่มีลักษณะเป็นเผือกทอดเคลือบน้ำตาล ที่ขายมายาวนานกว่า 10 กว่าปี และยังได้รับการการันตีจากหลายสื่อถึงความอร่อยแบบไม่ธรรมดา ต่อด้วยร้านลูกชิ้นหมู ที่เปิดมากว่า 10 ปีเช่นกัน แต่จุดเด่นอยู่ตรงที่ความอร่อยของลูกชิ้นที่เมื่อได้รับประทานไปพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 รสก็ผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่คนที่ผ่านไปผ่านมาจะรู้จักร้านนี้ว่าเป็นร้านลูกชิ้นนางฟ้า เพราะลูกสาวเจ้าของร้านนี้สวยมากๆจนหนุ่ม บอย ยังต้องขอมายลโฉมด้วยตัวเอง จากนั้นได้เวลาของขนมหวานกันบ้าง กับร้านขนมปังสังขยา-นมสด ที่ขนมปังมีความนุ่มจนต้องสั่งเพิ่ม ปิดท้ายด้วยร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมูแดง, ข้าวสตูเนื้อ, ข้าวแกงกระหรี่หมู ที่การันตีความอร่อยแบบยาวนาน เพราะขายกันมาถึงรุ่นที่ 3 แล้ว งานนี้ทำเอาคู่พ่อ-ลูก สมจิตร-น้องกำปั้น ถึงกับต้องยกนิ้วให้กับความอร่อยถูกใจเป็นที่สุด

ติดตามการเฟ้นหาของอร่อยที่เรียกได้ว่า ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง รวมถึงของขึ้นชื่อของแต่ละตลาดได้ในรายการ “ตลาด 5 มาแล้ว” ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00-17.25 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/talad5