เมกาบางนา วินเทอร์ เรโทร 2014 (Megabangna Winter Retro 2014) ประทับใจไม่รู้ลืมกับมหกรรมแห่งเสียงแพลงในบรรยากาศลาสเวกัส

ผู้บริหารเมกาบางนาพร้อมสปอนเซอร์ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงาน เมกาบางนา วินเทอร์ เรโทร (Megabangna Winter Retro) ระหว่างวันที่ 5-16 พฤศจิกายน ณ โซนแฟชั่นแกลอเรีย (Fashion Galleria) นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของมหกรรมแห่งความสุขและเสียงดนตรี ที่เนรมิตบรรยากาศของเมืองลาสเวกัส แห่งสหรัฐอเมริกา มหานครแห่งความบันเทิงของโลก มาไว้เต็มพื้นที่ ด้วยแสง สี เสียงสุดตระการตา พร้อมชมและเป็นเจ้าของรถเรโทรตำนานความคลาสสิคได้ภายในงาน นอกจากนี้ยังสามารถช้อปสินค้าเสื้อผ้าและของตกแต่งบ้านแนวเรโทรได้อย่างจุใจ

อีกทั้ง ได้ชมคอนเสิร์ตจาก คิงแอนด์ควีนออฟแดนซ์ (King&Queen of Dance) ได้แก่ ใหม่ เจริญปุระ ต่อด้วย เจ-เจตริน วรรธนะสิน ในวันเสาร์ที่ 15 และ ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน

งานนี้นอกจากสาวกสินค้าแนวเรโทรทุกประเภทจะได้เต็มอิ่มกับการจับจ่าย แฟนคลับของทั้ง 3 ศิลปินที่เป็นตำนานในประวัติศาสตร์เพลงไทยสากล ยังได้ฟินและมันส์อย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น สนุก ซึ้ง ครบรสความประทับใจ

เมกาบางนาเนรมิตบรรยากาศของเมืองลาสเวกัส เมืองแห่งราตรี แสงสี ความบันเทิง ที่ได้รับสมญานามว่า “มหานครแห่งความบันเทิงของโลก” ที่ดูแล้วเกิดความสนุกสนาน ตื่นเต้น ที่ดึงดูดให้อยากเข้าไปร่วมกิจกรรม การตกแต่งในรูปแบบของกำแพงเมือง จำลองเมือง ตกแต่งด้วยป้ายไฟนีออน ที่ดัดเป็นรูปทรงต่างๆ ข้อความต่างๆ ที่แข่งกันหยอกล้อผู้คนสองข้างถนนในยามค่ำคืน พิเศษสุดที่เมกาบางนาเท่านั้น

รถเรโทรตำนานความคลาสสิค รถเรโทรตำนวนความคลาสสิค2 ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่นและยุตินันท์ กองนิละ ร่วมเปิดงาน การแสดงเปิดงานเมกาบางนา วินเทอร์ เรโทร