“Seoul Secret คอลลาเจน” ส่ง 2 ดีเจอารมณ์ดีคลื่น 94 EFM ดีเจนุ้ย ดีเจบุ๊คโกะ ชวนหนุ่มสาวออฟฟิศดังย่านกลางกรุงฯ สัมผัสประสบการณ์ ผิวกระจ่างใส อย่างปลอดภัย

แบนเนอร์      บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายคอลลาเจน จากประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่อแบรนด์ Seoul Secret   งัดแผนการตลาด Below The line ส่งท้ายปี 2557 เปิดตัวกิจกรรม “Unlock the Secret of  Beauty” เจาะกลุ่มผู้บริโภคย่านออฟฟิศดังกลางกรุงเทพ ฯ ด้วยโรดโชว์ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนชนิดเม็ด จากประเทศเกาหลี ที่มียอดขายอันดับ 1 ใน Watsons และเว็บไซต์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ  และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดเม็ด ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า ซึ่งมีส่วนผสมของ Pure Collagen บริสุทธิ์แท้ 100% ปราศจากสารเร่งขาวที่เป็นอันตรายต่อผิว อีกทั้งยังมีโมเลกุลเล็กขนาด 500 ดาลตัน ที่มีขนาดเล็กที่สุดในปัจจุบัน สามารถดูดซึมได้ดีเยี่ยม และที่สำคัญไม่เน้นปริมาณกรัมที่จะส่งผลเสียต่อการทำงานของตับและไต ด้วยรูปแบบเม็ด ในซอง modern zip lock พกพาสะดวก รับประทานง่าย ไม่เสียเวลาชง ไม่ต้องทนกลิ่นเหม็นคาว  ถูกอกถูกใจสำหรับหนุ่มสาวผู้ที่รักการดูแลผิวพรรณ

 

        สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ จะเริ่มต้นในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 ที่หน้าตึกมิดทาวน์ ย่านอโศก ต่อมาวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ที่ตึกซันทาวเวอร์  ย่านถนนวิภาวดี-รังสิต และสิ้นสุดวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ที่ตึกยูไนเต็ดเซ็นเตอร์  ย่านสีลม  ภายในโรดโชว์พบกับสองดีเจคู่หูอารมณ์ดี จากคลื่นวิทยุ 94 อย่าง ดีเจนุ้ย และดีเจบุ๊คโกะ ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน มากไปกว่านั้นผู้ที่ผ่านไปผ่านมายังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบถามคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ตอบถูกก็รับของรางวัลกลับบ้านได้เลย หรือจะเป็นกิจกรรมง่ายๆเพียงคลิกไลค์แฟนเพจ  Facebook  ของ Seoul Secret  ก็มีสิทธิ์เล่นเกม เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมาย ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/SeoulSecretThailand