อั้ม อธิชาติ และ ศรีริต้า เจนเซ่น ร่วมเปิดตัว Lixil Showroom Thailand โชว์รูมแฟลคชิปที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน!

อั้ม อภิชาติ - ศรีริต้าอั้ม อธิชาติ และ ศรีริต้า เจนเซ่น 2 ดาราดังหนุ่มหล่อสาวสวยเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมเปิดตัว  ลิกซิล โชว์รูม (Lixil Showroom) แหล่งรวมสินค้าหรูเพื่อที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก โชว์รูมแฟลคชิปแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ด้วยพื้นที่กว่า 2,200 ตารางเมตร ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) โดยมีอั้มและ ศรีริต้าเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาลเล่ ปิดท้ายงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ลิกซิล โชว์รูมเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพเพื่อที่พักอาศัยอย่างครบวงจร ประกอบไปด้วยเครื่องครัว สุขภัณฑ์ กรอบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม พื้นไม้สำเร็จรูป ประตูไม้ และกระเบื้องตกแต่งภายใน โดยสินค้าทั้งหมดภายใต้ลิกซิลเป็นแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงในแวดวงสินค้าเพื่อที่พักอาศัย ได้แก่  อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard)ทอสเท็ม (TOSTEM) อินแน็กซ์ (INAX) และ ลิกซิล (LIXIL)

อั้ม อธิชาติ กล่าวในฐานะแขกคนพิเศษของงานในค่ำคืนนี้ว่า “ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานในคืนนี้ ลิกซิลจัดงานเปิดตัวโชว์รูมได้อย่างยิ่งใหญ่มาก และพื้นที่โชว์รูม  2,200 ตารางเมตรก็ใหญ่อลังการมาก สินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่จัดแสดงภายในโชว์รูมไม่ว่าจะเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด ทอสเท็ม

อินแน็กซ์ และลิกซิล ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม ดีไซน์เรียบหรู น่าใช้มาก พอเดินดูในส่วนของลิกซิล โฮมและลิกซิล คอนโดแล้วทำให้รู้สึกอยากแต่งบ้านขึ้นมาเลย มาที่นี่ที่เดียวสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องใช้ในบ้านได้ทั้งหมด ตั้งแต่กรอบประตูหน้าต่าง พื้นไม้สำเร็จรูป ประตูไม้ เครื่องครัวไปจนถึงสุขภัณฑ์ เรียกได้ว่าครบเครื่อง all-in-one เลยครับ ส่วนที่ชอบเป็นพิเศษก็คือห้องทดสอบผลิตภัณฑ์

ทอสเท็ม ซึ่งเป็นผู้ผลิตกรอบหน้าต่างและประตูอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น พอเข้าไปในห้องทดสอบจะเห็นได้เลยว่ากรอบหน้าต่างทอสเท็มซึ่งทำจากอะลูมิเนียมคุณภาพดีมาก สามารถกันแรงลม ฝนและป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีกว่ากรอบหน้าต่างปกติอย่างเห็นได้ชัด ”

อั้ม อภิชาติ - ศรีริต้า เปิดตัวShowroom Lixil Thailand       ศริริต้า เจนเซ่น นางแบบและนักแสดงสาวสวยกล่าวว่า “ ตอนที่เดินชมโชว์รูม ประทับใจสินค้าหลายอย่างเลยค่ะ เช่นโซนสุขภัณฑ์ มีคอลเล็คชั่นให้เลือกหลายสไตล์ โดยเฉพาะสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

รุ่นเรจิโอ ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด ชอบตรงที่ดีไซน์หรูเรียบและมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ความสบายในการใช้งาน โดยเฉพาะมีเสียงเพลงเวลานั่ง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และโซนที่ชอบที่สุดก็ตรงชุดเครื่องครัวนี่แหล่ะค่ะ เพราะนอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นเลิศแล้วยังใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ  ดีไซน์เรียบเก๋และทันสมัย โก้หรูด้วย ประทับใจมากค่ะ ”

ลิกซิล คอร์ปอเรชั่นเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทลิกซิล ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1949 เป็นผู้ผลิตสินค้าและวัสดุเพื่อที่พักอาศัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานมากว่า 40,000 คน

ในมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกในทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เป้าหมายที่สำคัญของลิกซิลไม่เพียงแต่ให้บริการสินค้าและบริการที่เป็นเลิศเท่านั้น แต่ยังเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรให้ดีขึ้นด้วย ล่าสุด ลิกซิลได้เข้าซื้อบริษัทต่างๆ ดังนี้ ปี 2011 ซื้อเพอร์มาสทีล

ลิซ่า ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลกด้านงานโครงสร้างอาคาร กรอบอาคาร รวมถึงผนังภายในและภายนอกอาคาร ปี 2013 ซื้ออเมริกันสแตนดาร์ด และปี 2014 ซื้อโกรเฮ่กรุ๊ป ผู้ผลิตสุขภัณฑ์คุณภาพ

พรีเมี่ยมแบรนด์ดังระดับโลก

ลิกซิล โชว์รูมเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิกซิล โชว์รูม กรุณาติดต่อ 02 102 2222 www.lixil.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิกซิล กรุ๊ป http://www.lixil-group.co.jp/e/

*************

เกี่ยวกับลิกซิล คอร์ปอเรชั่น

กลุ่มบริษัทผู้นำด้านธุรกิจด้านสินค้าและอุปกรณ์เพื่อที่พักอาศัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้สะดวกสบายที่สุด

ในปี 2011 เดือนเมษายน บริษัทชั้นนำ 5 บริษัท ได้แก่ Tostem, INAX, Shin Nikkei, SUNWAVE และ Toyo Exterior ได้ควบรวมกิจการ และตั้งขึ้นเป็นกลุ่มบริษัท LIXIL Corporation ซึ่งมาจากการรวมคำที่ให้ความสำคัญถึง “การอยู่อาศัย” และ “คุณภาพชีวิต” ที่สัมพันธ์กัน ทั้งยังสะท้อนความแข็งแกร่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจร เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กรอบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม ผลิตภัณฑ์พื้นไม้ ประตูไม้คุณภาพสูง ชุดเครื่องครัวคุณภาพ และสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ด้วยเป้าหมายสำคัญ คือ มุ่งพัฒนาความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อที่พักอาศัยชั้นนำ และ “การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”