ฟ็อกซ์ไทย เตรียมจัดงานฉลองการกลับมาของซีรีส์ฮิตสุดระทึก “The Walking Dead Season 5 ”

ฟ็อกซ์ไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เพลย์เฮ้าส์ เตรียมจัดงานฉลองการกลับมาของซีรีส์ฮิตสุดระทึก “The Walking Dead Season 5 ” อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเอาใจสาวกซอมบี้/วอล์คเกอร์อีกครั้ง พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษฉายให้ชมบนจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์แบบเต็มตา เต็มอารมณ์  ก่อนใคร…. โดยมี ...รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมจัดปาร์ตี้นัดรวมพลคนรักซอมบี้ พร้อมแท็คทีมเหล่าคนดังคอวอล์คเกอร์มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจและร่วมสัมผัสความสนุกสุดระทึกกับเหตุการณ์คาดไม่ถึงกันอย่างคับคั่ง อาทิ เต้ย พงศกร , กิก-ดนัย, สายป่าน-อภิญญา, ปอ-ภัคพร, แตงโม พงษ์พิสุทธิ์, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล  ฯลฯ   ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 . ณ โรงภาพยนตร์ Blue Ribbon ชั้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนจะระเบิดความมันให้แฟนพันธุ์แพ้ The walking dead ทั้งประเทศได้ชมพร้อมกันเป็นตอนแรก ที่แรกในไทย ในวันที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00 น. ทาง ช่อง Fox Thai สามารถชมได้ผ่านทาง ทรูวิชั่นส์, จีเอ็มเอ็ม แซด, ซีทีเอช, ทีโอที ไอพีทีวี

############################

เกี่ยวกับ ฟ็อกซ์ไทย

ฟ็อกซ์ไทย นำความตื่นเต้น, ดราม่า และสนุกสนานครื้นเครง ส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วยชื่อเสียงของการเป็นผู้นำเสนอความบันเทิงที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกา ฟ็อกซ์ไทยนำเสนอซีรี่ส์ของอเมริกา ที่ใหม่ที่สุด และล้ำสมัยที่สุด ตลอดจนซีรี่ส์ฮิตสุดคลาสสิค หลากหลายทั้งเนื้อหาและสไตล์ ตั้งแต่ตลก, ดราม่า และแอ็คชั่น ไปจนถึง ไซ-ไฟ, การ์ตูนแอนิเมชั่น และ เรียลลิตี้ เป้าหมายของ ฟ็อกซ์ไทยคือกลุ่มผู้ชมที่ต้องการความบันเทิงที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกา ช่องฟ็อกซ์เติบโตและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเอเชีย และมีการขยายฐานการตลาดผ่านการส่งเสริมการตลาดที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่

เกี่ยวกับ ซีรีส์ เดอะ วอล์คกิ้ง เดด (The Walking Dead-TV Series)

เดอะ วอล์คกิ้ง เดด (The Walking Dead) เป็นละครซีรีส์โทรทัศน์เรื่องราวชีวิตแนวสยองขวัญของอเมริกา โดย แฟรงค์ ดาราบอนท์ ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนซีรี่ส์ชื่อเดียวกันของ โรเบิร์ต เคิร์คแมน, โทนี่ มัวร์, และ ชาร์ลี แอดลาร์ด เรื่องราวของ ริค ไกรม์ส (Rick Grimes) นำแสดงโดย แอนดรูว์ ลินคอล์น รองนายอำเภอ King County ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการยิงต่อสู้กับคนร้ายและเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล พอตื่นขึ้นมากลับพบว่าทั้งเมืองเต็มไปด้วยซอมบี้ และภรรยากับลูกชายของเขาได้หายไป ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้เพื่อตามหาครอบครัว ซีรี่ส์ The Walking Dead เริ่มฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2553 ในอเมริกา และเริ่มเผยแพร่ทั่วโลก ในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน 2553 ผ่านทาง ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ซีรีส์ซอมบี้ชื่อดังทั่วโลก

เกี่ยวกับ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล

 

ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล เป็นบริษัทมัลติมีเดียในเครือทเวนตี้ส์เฟิร์ส เซ็นจูรี่ส์ ฟ็อกซ์ ที่ดำเนินธุรกิจในระดับนานาชาติ บริษัทฯ พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายช่องรายการมากกว่า 300  ช่องที่ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนลเป็นเจ้าของ หรือถือหุ้นใหญ่ ทั้งช่องรายการบันเทิง รายการสารคดี รายการกีฬา รายการภาพยนตร์ และรายการไลฟ์สไตล์ โดยฟ็อกซ์ดำเนินธุรกิจอยู่ทั้งในอเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย และแอฟริกา ด้วยภาษาต่างๆ มากกว่า 48 ภาษา เข้าถึงผู้คนมากกว่า1.6 พันล้านคนทั่วโลก

สำหรับในเอเชีย ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล นำเสนอมากกว่า 30 แบรนด์ช่องรายการ อาทิ ฟ็อกซ์, สตาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฯลฯ รวมกว่า 100 ช่องรายการใน 14 ประเทศ เข้าถึงผู้คนมากกว่า 550 ล้านคนในเอเชียแปซิฟิคและตะวันออกกลาง โดยมีสำนักงานเปิดทำการอยู่ในฮ่องกง จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย เวียดนาม อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.foxinternationalchannels.com