“เต อัครา” พร้อมลุยซิงเกิ้ล3 ได้ “เค โนเนม” และ “ป๋ง สุรกิต” โปรดิวซ์ให้

20140615125340หลังจากค่ายเพลง  DOT. ENTERTAINMENT  ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Love love ที่สุด และ “คุ้กกี้รัน(มาอีกแระ)” ของนักร้องหนุ่มใต้หน้าหยก ศิลปินเบอร์แรก เต” อัครา” ให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุ จนทั้ง 2 เพลงเข้าชาร์ตวิทยุต่างจังหวัดรวมถึงคลื่นลูกทุ่งกรุงธนไปแล้ว วันนี้ “เต อัครา” พร้อมลุยซิงเกิ้ลที่ 3 โดยได้ทีมทำเพลงเดิมมาทำให้ ทั้ง “เค โนเนม” และ “ป๋ง สุรกิต” ส่วนแนวเพลงจะเป็นอย่างไร เรื่องนี้หนุ่มเตเผยว่า “หลังจากปล่อยเพลง Love Love ที่สุด” และเพลง “คุ้กกี้รัน(มาอีกแระ)” ไปแล้วก็ต้องขอบคุณทุกการตอบรับจากแฟนเพลง ถึงจะไม่หวือหวามากมาย แต่ก็ดีใจที่มีคนชอบ เพลงทั้ง 2 เพลงนี้ก็เข้าชาร์ตเพลงต่างจังหวัดหลายๆที่ รวมถึงคลื่นลูกทุ่งกรุงธน หลายสัปดาห์ ตอนนี้ก็ยังเข้าชาร์ตอยู่ อัลบั้มนี้เตตั้งใจให้เป็นวาไรตี้ มีหลากหลายแนวเพลง ซึ่งล่าสุดเตก็ได้เริ่มทำซิงเกิ้ล3แล้วครับ โดยปรับปรุงงานจาก2ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยไปแล้วโดยได้พี่ “เค โนเนม” เขียนเพลง และโปรดิวซ์ให้เหมือนเดิมครับ

IMG_0521ส่วนพี่ “ป๋ง สุรกิต” ก็ดูแลเรื่องเรียบเรียงดนตรีเหมือนเดิมเช่นกันครับ ส่วนจะถูกใจใครมากน้อยแค่ไหน อันนี้ก็ต้องอดใจรออีกนิดครับ เพราะเต และทีมงานตั้งใจเต็มที่ทุกครั้งสำหรับการทำงานเพลง ส่วนจะชอบไม่ชอบนั้นเต ก็พร้อมยอมรับคำติชมครับ ถามว่าตอนนี้ทำถึงไหนแล้วเหรอครับ ก็เสร็จไปประมาณกว่า 70% แล้วครับ ถ้าเสร็จเมื่อไหร่ก็พร้อมมาบอกแน่นอนครับ เพลงใหม่นี้ถือเป็นของขวัญวันเกิดเต ด้วยครับเพราะทำในช่วงวันคล้ายวันเกิดพอดี ก็ถือว่าเป็นของขวัญให้ตัวเอง และมอบให้เป็นของขวัญให้แฟนๆที่ติดตามงานเพลงของเตมาตลอดด้วยครับ ยังไงเตก็ขอฝากผลงานเพลงของเต ไว้ในใจของพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านด้วยครับ ถ้าพี่ดีเจท่านใดอยากได้เพลงของเต หรือติดต่องานแสดง สามารถติดต่อได้ที่ 089-889-1814, 098-419-6625 ครับ

สุดท้ายนี้เตก็ขอขอบพระคุณพี่ๆสื่อทุกแขนงที่เอ็นดูเปิดเพลงและเสนอข่าวเตมาตลอด ขอบพระคุณจากใจจริงๆครับ เตสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเต็มที่และให้ดีที่สุดครับ” เต อัครา สัญญาทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/NineTae1987?ref=ts&fref=ts