“น้องก้อย กรกช แข็งขัน” ครองตำแหน่ง The Angel นางฟ้าติดปีก คนแรกของเมืองไทย

_G5A9330การแข่งขัน รายการ The Angel นางฟ้าติดปีก รายการ Format ระดับโลก กับการค้นหาสุดยอดแอร์โฮสเตส ได้เดินทางมาถึงรอบ Final กับ 3 คนสุดท้าย เพื่อค้นหาสุดยอดนางฟ้าคนแรกของเมืองไทย ในที่สุด “น้องก้อย กรกช แข็งขัน” อายุ 24 ปี พกความน่ารัก สดใส เป็นตัวของตัวเอง จนสามารถคว้าใจมหาชนทั้งประเทศไปได้อย่างสวยงาม รับตำแหน่ง The Angel คนแรกของเมืองไทยไปครอง พร้อมรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านบาท !!

เริ่มเปิดไฟลท์การแข่งขันของเหล่านางฟ้าผู้ผ่านเข้ารอบ Semi-Final (เซมิไฟนอล) ทั้งหมด 15 คน ที่มาร่วมเป็นสีสัน พร้อมด้วยการแสดงโชว์จาก คุณพาที สารสิน CEO สายการบินนกแอร์ ด้วยการโชว์ร้องเพลงและโซโลกีต้าร์ไฟฟ้า พร้อมวงดนตรีคู่ใจ กับบทเพลง Plug in Baby ทำให้บรรยากาศในรอบ Final นี้ มีความยิ่งใหญ่ ตื่นเต้น อลังการ อย่างที่สุด

เมื่อถึงเวลาของการเปิดตัว 3 นางฟ้าที่ผ่านมาถึงรอบ Final ได้แก่ ก้อย  กรกช แข็งขัน , ยิ้ม อาริญญา เต็งจารึกชัย และ จี้ สารดา เอ็งสิรภัส ทั้ง 3 นางฟ้า พกพาความพร้อมของการเป็นว่าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ผ่านบททดสอบของรายการมาอย่างมากมาย ได้อย่างสง่างาม

เดินทางมาถึงช่วงเวลาของการแข่งขัน กับบททดสอบแรก ด้วยภาพของการจำลองสถานการณ์เพื่อทดสอบการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าของเหล่านางฟ้า โดยทางรายการได้เตรียมสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อทดสอบไหวพริบของทั้ง 3 คน ณ ประเทศพม่า โดยทุกบททดสอบนั้น แฝงอยู่ในเหตุการณ์ที่ทั้ง 3 คน ไม่รู้มาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยแต่ละคนก็ได้ใช้ไหวพริบและการแก้ปัญหาให้ผ่านสถานการณ์จำลองเหล่านี้ไปได้ในแบบฉบับของแต่ละคน

ต่อด้วยบททดสอบที่ 2 เป็นบททดสอบ วัดคำพูดและความคิดเห็นต่อเนื้อเพลง โดยได้นักร้องคุณภาพอย่าง บี พีระพัฒน์ เถรว่อง  มาถ่ายทอดบทเพลง “อิฐก้อนหนึ่ง (คำร้อง – ทำนอง : ประภาส ชลศรานนท์)  โดยทั้ง 3 คน จะต้องแสดงความคิดเห็นต่อเนื้อเพลง โดยจะเป็นการแสดงความคิดเห็นทีละคน โดยให้ 2 คนที่เหลือรอในตู้เก็บเสียง ซึ่งแต่ละคนได้แสดงความคิดเห็นต่อบทเพลงและเนื้อเพลงที่ได้ยินและฟังแตกต่างกันออกไป

เดินทางมาถึงบททดสอบสุดท้ายของ 3 คน บนเวที The Angel นางฟ้าติดปีก กับ 1 คำถามพิเศษที่จะเป็นบททดสอบท้ายสุด จากการถามคำถามโดย คุณพาที สารสิน CEO สายการบินนกแอร์ ด้วยคำถาม ที่ว่า “การเป็นแอร์โฮสเตสสามารถสมัครได้ตามปกติทั่วไป แต่เพราะอะไรคุณจึงมาสมัครในรายการ The Angel” โดยจะได้ตอบทีละคน และอีก 2 คน อยู่ในตู้เก็บเสียง โดยคำตอบของแต่ละคนนั้น เป็นคำตอบที่น่าประทับใจและฉะฉาน จนทำให้ผู้ถามคำถามอย่าง คุณพาที รวมถึงคณะกรรมการ ถึงกับตกตะลึงและประทับใจในคำตอบของ 3 คน ไปพร้อมๆ กัน

_G5A9247จนถึงวินาทีอันแสนระทึกของทั้ง 3 คนบนเวที รวมถึงคณะกรรมการและผู้ชมทั่วประเทศ กับการตัดสินรอบสุดท้าย หลังจากที่ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ประกาศปิดโหวต!! ก็ถึงเวลาที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ทราบว่า ใครได้รับคะแนนโหวตจากมหาชนสูงสุดและได้เป็น The Angel คนแรกของเมืองไทย โดยพิธีกรจะขานชื่อผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตอันดับ 3 ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ยิ้ม อาริญญา เต็งจารึกชัย อายุ 25 ปี รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท ผู้ที่ได้คะแนนโหวตอันดับ 2 ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ จี้ สารดา เอ็งสิรภัส อายุ 24 ปี รับรางวัลเงินสด 200,000 บาท และผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด และได้เป็น The Angel คนแรกของเมืองไทยตกเป็นของ ก้อย กรกช แข็งขัน อายุ 24 ปี พิชิตรางวัลใหญ่เงินสด 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) และโทรศัพท์มือถือจาก ไอโมบาย ดีทีวี ซีรีส์ / รถยนต์ new มิตซูบิชิ แอจทราจ 1 คัน มูลค่าห้าแสนสามหมื่นบาท / The Key สาทรราชพฤกษ์ คอนโดจากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ มูลค่าสามล้านสองแสนบาท / กรุงเทพประกันชีวิตมอบกรมธรรม์คุ้มครองชีวิตทุนประกันห้าล้านบาท / ห้องพักสุดหรู ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตรา ที่ใดก็ได้ในประเทศไทย มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านสี่แสนสี่หมื่นบาท และสิทธิ์ในการเป็นแอร์โฮสเตสและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสายการบินนกแอร์ รวมมูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 6,000,000บาท

น้องก้อย กรกช เผยถึงความรู้สึกว่าหลังจากได้ครองตำแหน่ง The Angel คนแรกของเมืองไทยว่า “อย่างแรกขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่โหวตให้ เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ตำแหน่งนี้ เพราะตัวเองเป็นเด็กผู้หญิงต่างจังหวัดคนหนึ่ง อยากพัฒนา และ เรียนรู้ ตลอดเวลา และเมื่อวันนี้ความฝันเป็นจริงได้ก็ดีใจและขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบในความเป็นตัวก้อย ต่อจากนี้จะทำหน้าที่แอร์โฮสเตสตามที่ตัวเองฝันอย่างดีที่สุด และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัว เพื่อนๆ ที่เป็นกำลังใจให้ก้อยมาโดยตลอดการเข้าแข่งขันในรายการ และขอขอบคุณสายการบินนกแอร์รวมถึงรายการ The Angel ที่เปิดโอกาสให้ก้อยได้รับตำแหน่งนี้ค่ะ”