“คริส ดีลิเวอรี่” เปิดโลกอาเซียน บุกดินแดนแห่งพระเจดีย์ “สหภาพพม่า”

พระตาหวานรายการคริส ดีลิเวอรี่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้  ต้อนรับ เออีซี กับการเปิดโลกการเรียนรู้  ด้วยการพาไปชมดินแดนแห่งพระเจดีย์  “สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า” พบกับเรื่องราวสุดพิเศษที่ครูคริสจะพาไปเที่ยว…ไปกินแบบไม่ยั้ง พร้อมแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธ์สุดตระการตา คู่บ้านคู่เมืองที่ใครไปเยือนพม่าต้องไปไหว้ขอพร ไม่ว่าจะเป็น พระมหาเจดีย์ชเวดากอง วัดเจ๊าทัตจี (หรือที่คนไทยเรียกกันว่า พระตาหวาน) และยังได้ไปชมหน้าบ้านของอองซานซูจี ที่เธอเคยถูกกักบริเวณในบ้านนานเกือบ15 ปี

ยังไม่พอ!! ต่อด้วยการเข้าชมสุสานสงครามเทาเกียน แถมแวะช๊อปปิ้งที่ตลาดโบโจ๊ก อองซาน หรือ ตลาด สก็อต ซื้อของดี ของพื้นเมืองของพม่านั้นเอง  งานนี้ นอกจากแฟนรายการจะได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่ฝรั่งดูได้…คนไทยดูเก็ทง่ายๆ ตามสไตล์รายการ คริส ดีลิเวอรี่  พร้อมชมความสวยงามและวิถีชีวิตของประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่าแล้ว  ยังจะได้เรียนรู้ถึงภาษาเมียนมาร์ที่มีความคล้องจองกับภาษาไทยอีกด้วย ติดตามความสนุกสุดพิเศษได้ ศุกร์นี้ ห้ามพลาดเลยจ้า!!!!!!!!!!!!

ติดตามเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเรียนรู้ “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2557 เวลา 21.10 – 21.50 น. ทาง ททบ.5 นะจ๊ะ!!! หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery