เต๋อ ฉันทวิชช์ ชวนสร้างมื้อดีที่สุด พร้อมเนรมิตทริปในฝันไดัดั่งใจ เที่ยวเลือกได้ 1 ล้านบาท กับบาร์บีคิวพลาซ่า

เต๋อชวนเที่ยวเลือกได้ 1 ล้านบาทกับบาร์บีคิวพลาซ่าได้เวลาแล้วกับอีกหนึ่งโปรโมชั่นสุดโดนใจเพื่อคนรักปิ้งย่าง เพราะงานนี้บาร์บีคิวพลาซ่า ไม่ได้ชวนมาอิ่มท้องอย่างเดียว แต่ยังชวนกันมาเนรมิตทริปในฝันสุดหรูที่ออกแบบได้ตามความต้องการมูลค่าถึง 1 ล้านบาทอีกด้วย ประสบการณ์ครั้งใหม่นี้ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกอารมณ์ดีในฐานะพรีเซนเตอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่า เป็นตัวแทนนำทัพความสนุกมาบอกต่อ กับโปรโมชั่น “เที่ยวเลือกได้ 1,000,000 บาท”  จัดให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ได้มีโอกาสลุ้นสิทธิ์รับรางวัลท่องเที่ยวที่ไหนก็ได้ในโลก (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)  พร้อมคนรู้ใจโดยไม่จำกัดจำนวน (ขึ้นอยู่กับประเทศที่เลือก) มูลค่า 1 ล้านบาท เพียงรับประทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าครบทุก ๆ 500 บาท จะได้สิทธิ์รับคูปองลุ้นชิงโชค 1 ใบ เพื่อส่ง SMS ลุ้นรับรางวัลทริปในฝันได้ทันที และพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่สั่งเมนูพิเศษชุด “บาร์บีกอนท่องโลก” รับเพิ่มทันทีคูปองลุ้นชิงโชคเพิ่ม อีก 1 ใบ ต่อ  1 ชุด เลือกอิ่มอร่อยกับชุดบาร์บีกอนท่องโลก ได้ 4 แบบ ได้แก่ ชุดซามูไรบาร์บีกอน มูลค่า 159 บาท ชุดสโมคกี้บาร์บีกอน ราคา 189 บาท ชุดบาร์บีกอนคาวบอย มูลค่า 189 บาท และชุดบาร์บีกอนชาวเกาะ ราคา 279 บาท

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บาร์บีคิวพลาซ่าได้เปิดตัว Corporate Campaign ใหม่ ภายใต้แนวคิด “เราจะทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” นำมาสู่ไอเดียการมอบทริปที่ดีที่สุดกับมื้อที่ดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่ากับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่พิเศษที่สุด เป็นทริปในฝันที่น่าประทับใจและน่าจดจำเพราะทุกคนเลือกได้เอง เราเชื่อว่าด้วยทริปที่พิเศษสุดนี้จะช่วยให้มื้อนี้ของลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าทุกท่านเป็นมื้อที่พิเศษที่สุดและเป็นมื้อที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเช่นกัน”

เต๋อพร้อมสองผู้บริหารบาร์บีคิวพลาซ่าชวนอิ่มท้อง พร้อมลุ้นทริปเที่ยวเลือกได้ 1 ล้านบาทด้านเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นักแสดงอารมณ์ดี ที่มีเวลาว่างจากงานเมื่อไหร่ต้องขอไปเที่ยวเติมพลังเล่าถึงไลฟสไตล์การเดินทางว่าความสุขของผมนอกจากได้กินอาหารอร่อยๆ คือ ได้ไปท่องเที่ยวเพื่อเปิดโลกหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต เพราะงานของผมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังต้องหมั่นออกไปเติมไอเดียหาแรงบันดาลใจใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงาน

“ใครที่ตามอินสตราแกรมผมจะรู้เลยว่าผมชอบเที่ยวมาก ไปได้หลายแนว ตั้งแต่ไปเที่ยวทะเลชิลๆ ไปเที่ยวลุยๆ แบบแอดเวนเจอร์ หรือไปดูสัตว์แปลกๆ ผมก็ชอบนะ เพราะปกติผมก็ไปเที่ยวสวนสัตว์อยู่แล้ว สำหรับผมเชื่อว่าทุกครั้งที่เราเดินทางไปที่ใหม่ๆ เราจะเติบโตขึ้นทีละน้อย เพราะการเดินทางทุกครั้งจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือใหญ่ก็ตามให้เราได้เรียนรู้  อีกอย่าง การเดินทางทำให้ผมได้เปิดโลกกว้าง เปิดทัศนคติและมุมมองใหม่ๆที่ไม่เคยรู้

ผมเองได้อะไรเยอะมาก จากการไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องไปประเทศที่มันเจริญๆ เท่านั้นนะ เพราะประเทศธรรมดาๆ ก็มีอะไรเจ๋งๆ ให้เราโอ้โหได้เหมือนกัน”

เต๋อ ยังบอกด้วยว่า ในฐานะคนชอบกินชอบเที่ยว พอบาร์บีคิวพลาซ่าออกแคมเปญนี้มา ค่อนข้างโดนใจ เพราะ นอกจากจะได้มาสร้างช่วงเวลาดีๆ ในมื้ออาหารกับคนที่รักแล้ว ยังได้ลุ้นไปสานสัมพันธ์กับคนที่รัก ซึ่งอาจจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน หรือ คนรัก ยังประเทศในฝัน โดยที่เราสามารถออกแบบการเดินทางได้เอง โดยมีบาร์บีคิวพลาซ่าเป็นสปอน์เซอร์ให้โอกาสดีๆ แบบนี้แฟนๆ บาร์บีคิวพลาซ่าไม่ควรปล่อยผ่านไป

แฟนคลับบาร์บีคิวพลาซ่าที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่นักแสดงอารมณ์ดีคอนเฟิร์มแบบนี้ มื้อหน้าอย่าลืมแวะมาทำมื้อนี้ให้ดีที่สุดกับบาร์บีคิวพลาซ่า คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้เที่ยวเลือกได้ 1 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้. – 9 พ.ย. 2557  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand xxx