“เมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชี่ยน เฟสติวัล 2014” สุดยอดเทศกาลมายากลระดับโลกที่คนไทยรอคอย

groupกรุงเทพฯ 16 กันยายน 2557 – – ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอเชิญชมเทศกาลมายากลระดับโลก “เมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชี่ยน เฟสติวัล 2014” (Megabangna World Magician Festival 2014) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 21 กันยายนนี้ การรวมตัวกันครั้งสำคัญของสุดยอดนักมายากลจากทุกทวีปทั่วโลก พร้อมการแข่งขันมายากลทั้งระดับเยาวชนและบุคคลทั่วไปจากทั่วเอเชีย รับประกันความตื่นตาตื่นใจที่จะหาชมที่ไหนไม่ได้ตลอด 3 วันเต็ม

สโรชา  ลายสุวรรณ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า
“จากความสำเร็จในปี 2011 ที่ทางศูนย์ฯ ได้นำการแสดงของสุดยอดนักมายากลจาก 3 ทวีป มารวมตัวเพื่อสร้างปรากฏการณ์มหัศจรรย์บันเทิงระดับโลกให้ปรากฏสู่สายตาของผู้ชมในประเทศไทย และในปี 2013 ได้เพิ่มสีสันด้วยกิจกรรมที่มีความหลากหลายมากขึ้น ภายใต้ชื่อ Megabangna Happiness Season ทั้งการแข่งขันมายากล “เมกา เมจิก คอนเทสต์” (Mega Magic Contest 2013) พร้อมโชว์ระดับโลกจากไต้หวัน ซึ่งทั้งสองกิจกรรมได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ด้วยเหตุนี้ ทางศูนย์ฯ จึงอยากจะสานต่อความยิ่งใหญ่เพื่อให้การแสดงมายากลกลายเป็นกิจกรรมประจำปีที่ทุกคนรอคอยและตอกย้ำภาพลักษณ์ของเมกาบางนาในฐานะศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว”

5ในงานยังได้ดาราดัง  เจ้าของฉายาซูเปอร์สตาร์เอเชีย  ที่ชื่นชอบการแสดงมายากลอย่าง มาริโอ้
เมาเร่อ
มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานด้วย ส่วนไฮไลท์ภายในครั้งนี้ประกอบด้วย การแข่งขันมายากลระดับเยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย  พร้อมทุนเพื่อศึกษาดูงานในระดับเอเชีย (FISM Asia 2014) 50,000 บาท ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และการแข่งขันสำหรับสุดยอดนักมายากลจากทวีปเอเชีย ประเภทบุคคลทั่วไป ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 230,000 บาท

สำหรับนักมายากลชื่อดังระดับโลกที่จะนำสุดยอดการแสดงมาให้ชมอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน ได้แก่ ซันนี่ ฟอนทานา (Sonny Fontana) นักมายากลชาวอเมริกันที่จะมาพร้อมกับการแสดงมนุษย์ล่องหน ริชาร์ด ฟอร์เก็ต (Richard Forget) แชมป์ FISM 2 สมัยชาวแคนาดา ทิม เอลลิส (Tim Ellis) ชาวออสเตรเลีย กับการแสดงมายากลไพ่ที่ไม่มีใครเหมือน วาลด์ ครูโวโนโกฟ (Vlad Kruvonogov) ชาวยูเครนที่มีมืออันแสนว่องไว ลี จุง มิน (Lee Jung Min) ชาวเกาหลีใต้ กับการแสดงที่ประยุกต์ศิลปะมายากลกับดนตรีแนวเคป็อบ (K-POP) อันโซเน ลี (Ansone Lee) ชาวไต้หวัน กับการแสดงแนวผสมผสานทั้งความไวของมือและไฟ อเวรี่และซิลเวีย (Avery & Slyvia) ชาวมาเลเซีย คู่ดูโอที่ถนัดการแสดง Quick Change

มาริโอ้ เมาเร่อ และณัฐพร รุ่งขจรกลิ่นณัฐพร  รุ่งขจรกลิ่น  รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  ศูนย์การค้าเมกาบางนา  กล่าวว่า“เมกาบางนา  ทุ่มงบการตลาดกว่า 15 ล้านบาท  เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆให้ลูกค้าตลอดเดือนกันยายน  หวังดึงกลุ่มลูกค้าให้กลับมาจับจ่ายใช้สอยภายในศูนย์ฯเพิ่มขึ้นในช่วงโลว์ซีซั่น (Low Season)  โดยอัดเพิ่มทั้งเรื่องของการรับรู้ผ่านทางสื่อต่างๆ  และสร้างกิจกรรมพิเศษอย่าง “เมกาบางนา เวิลด์ เมจิกเชี่ยน เฟสติวัล 2014”  ถือว่าเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของเดือนนี้ และเนื่องจากในปีนี้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน FISM Asia  ทางศูนย์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากการมอบความบันเทิงระดับโลกแก่ผู้มาใช้บริการแล้ว งานเมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชี่ยน เฟสติวัล 2014 จะเป็นอีกเวทีหนึ่งที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สนใจทั้งในประเทศไทยและจากทั่วเอเชียให้หมั่นฝึกฝนจนก้าวเป็นนักมายากลมืออาชีพระดับโลกในอนาคต” นายณัฐพร กล่าว

งาน เมกาบางนา เวิลด์ เมจิเชี่ยน เฟสติวัล 2014 จัดขึ้นในระหว่างวันศุกร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่  21 กันยายน 2557 เวลา 15.00 – 19.00 น. ณ ลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา