“ปักตะไคร้ มิวสิค เฟสติวัล มหกรรมดนตรีกลางแจ้ง”

DY0A9335พร้อมแล้ว   กับ สถานีวิทยุ WOW 98.25 อุดรธานี  กับมหกรรม คอนเสิร์ตท้าฝน  ใจกลางเมือง อุดรธานี  บนเนื้อที่ กว่า กว่า 6,000 ตารางเมตร และประมาณการผู้เข้าร่วมมากกว่า 10,000 คน  เหมือนเป็นการท้าทาย การจัดคอนเสิร์ต กลางเมือง อุดรธานี ว่า ต้องใช้สาวบริสุทธิ์ปักตะไคร้ มาหยุดฝน สามารถหยุดฝนจริงหรือไม่  ว่าเป็นความเชื่อ หรือ เป็นสิ่งที่ โบราณ พูดต่อ ๆ กันมา  แต่ WOW 98.25  อุดรธานี กล้าท้าลม กล้าท้าฝน ไม่ยั่น  โหมโรงกันตั้งแต่ บ่ายสามโมงเรื่อยไป มามันส์ กันแบบไม่มีขีดจำกัด

 กิจกรรม นี้เกิดขึ้น จากการ ได้พูดคุย  ของบรรดานักจัดรายการ รวมถึงคุณ คชานนนท์  แข็งการ นายสถานี วิทยุ WOW 98.25 UdoThani กับกิจกรรมที่เกิดขึ้นครั้งยิ่งใหญ่  สำหรับเยาวชน จากกลุ่ม ต่าง ๆ  อาทิ To Be No.1 และกลุ่มดนตรีในจังหวัดอุดรธานี  และยังมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะมีการมอบกล้าไม้ 10,000 ต้นให้แก่โรงเรียนต่างๆ และประชาชนทั่วไป รวมถึงการจัดซื้อ และมอบอุปกรณ์กีฬาชุดใหญ่ให้กับ โรงเรียนในเขตชนบทของจังหวัดอุดรธานี  อีกด้วยและยังมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะมีการมอบกล้าไม้ 10,000 ต้นให้แก่โรงเรียนต่างๆ และประชาชนทั่วไป รวมถึงการจัดซื้อ

พร้อมทั้งเหล่าบรรดาศิลปิน ที่เข้าร่วมมหกรรมคอนเสิร์ต ในครั้งนี้  อาทิเช่น Alzheimer, โจอี้บอย, บุดด้าเบลส, สิงห์เหนือ-เสือใต้, ดีเจสปายด้ามังกี้, โลโมโซนิค ค็อคเทล, อนุมูนอิสระ โชว์พิเศษจาก Ampper Drum, ดีเจคลับ และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอการตอบรับกลับมา เข้าร่วมคอนเสิร์ต ในครั้งนี้   พร้อมรบกัน ในวันที่  20 กันยายน 2557 เวลา 15.00-02.00นณ ลานจอดรถตลาดโพศรี  ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!!! หากคุณพลาดแล้ว คุณจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำบุญ  พร้อมรับกล้าไม้ และ ได้ร่วมทำบุญ อุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนยากจน ในจังหวัดอุดรธานี