“การันต์เรคคอร์ด” เปิดตัววงร็อคน้องใหม่ “ฟิ้วส์” ปล่อยซิงเกิ้ล “กึ่งยิงกึ่งผ่าน” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ

วง FUSEค่าย “การันต์เรคคอร์ด” โดย ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน ผู้ดูแลค่าย ภายใต้สังกัด โมโนมิวสิค ได้ฤกษ์คลอดวงร็อคน้องใหม่ลุคสุดเฟี้ยว ในชื่อวงสุดแปลกว่า FUSE” (ฟิ้วส์) ที่มีที่มาที่ไปมาจากคำว่า FUSION แปลว่าการหล่อหลอม รวมตัว สามัคคี ซึ่งที่มาของวงเกิดจากเด็กหนุ่ม 4 คน ที่ต่างเดินไล่ล่าตามหาฝันสายดนตรีมาเกือบ 10 ปี ประกอบด้วย เบนซ์-ภัทรกุล เฮน (ร้องนำ) แบงค์-วีรสิษฐ์ เจียมอนุสรณ์ (มือกีต้าร์)  ฉี-จิระ ศรีชมภู (มือเบส)  โจ้-ณัฐพล ครองวิริยะภาพ (กลอง) ซึ่งทั้ง 4 คนได้ผ่านประสบการณ์งานดนตรีมาอย่างโชกโชน และซิงเกิ้ลเปิดตัวแรก  “กึ่งยิงกึ่งผ่าน”  ในอัลบั้ม  “อุดมสุข”  ถือเป็บบทพิสูจน์ฝีมือของพวกเขา

“สำหรับเพลงกึ่งยิงกึ่งผ่าน เป็นผลงานซิงเกิ้ลแรกของพวกเราวงฟิ้วส์ครับ ด้วยชื่อเพลงจะเหมือนการพูดถึงเกมกีฬาฟุตบอลที่หลอกล่อคู่แข่ง แต่ในเพลงนี้ จะเป็นเพลงรักสนุกๆ เอาไว้จีบสาวๆ ที่เราเห็นว่าน่ารักน่าหมายปองครับ สไตล์ดนตรีจะเป็นแนว คอลเลจ ร็อค (College Rock) เป็นแนวเพลงแบบป๊อบร็อค สนุก ๆ กระโดดได้ ซึ่งเพลงนี้พวกเรายังได้ ติ๊ก Playground มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ด้วยครับ ด้วยเนื้อหาเพลงจะเป็นแนวแบบอยากตะโกนบอกเธอ แบบแหย่ๆ กึ่งแซว กึ่งล้อเล่น เผื่อว่าเขาหรือเธอจะหันมาสนใจบ้าง แต่ถ้าเขามองผ่านก็ไม่เป็นไร ซึ่งพวกเราวงฟิ้วส์มองว่าเพลงนี้ฟังได้ทุกคน เหมาะสมกับทุกวัยครับ ไม่ว่าจะเป็นคนที่กำลังอินเลิฟ หรือคนทั่วไปก็สามารถเข้ามาฟังกันได้ครับ  ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามผลงานชิ้นแรก ซิงเกิ้ลแรกของพวกเราวงฟิ้วส์ วงร็อคน้องใหม่ค่ายการันต์ เรคคอร์ด ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” เบนซ์ – ภัทรคุณ เฮน  เป็นตัวแทนกล่าว

สามารถติดตามผลงานของ 4 หนุ่มวงฟิ้วส์ (FUSE) ได้ทาง iTune, KKBOX, Dezer, www.youtube.com  หรือดาวน์โหลดได้โดยกด *33669001 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/GaranRecords,  www.facebook.com/likefuse