“เจ-นิว-นิล” หนุ่มหล่อขยี้ใจสาว เรียงแถวมากำจัดความโสด ใน “รักด่วน”

IMG_2451รายการรักด่วน Fast love วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้ พบกับ 3 หนุ่มโสดหน้าตาดี  ขยี้ใจสาว!! ที่เรียงแถวกันมากำจัดความโสด นำทีมหนุ่มโสดโดย เจ วีรวิชญ์ เจริญแดงสรวง – นักดนตรี นิว ชวสิทธิ์ โชคชวนันท์ – พนักงานฝ่ายขายบริษัทเอกชน และ นิล รชฏ บรรจงแต้ม – นักการตลาดบริษัทเอกชน มาถึงฝั่ง 2 สาวโสดที่การันตีความสวย หุ่นเป๊ะ..เว่อร์!! พร้อมมาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ตกหลุม…รัก  ชมพู่ ชนัญธิดา พรหมสุรีย์  – นักแสดงอิสระ และ อิ๋ว แววพรรณ ตาดอุไร – เจ้าของธุรกิจโรงพิมพ์

มาเริ่มปฏิบัติภารกิจที่จะทำให้หนุ่มสาวได้รู้จักกันมากขึ้น ครั้งนี้พิธีกรประจำรายการ กิ๊ฟ-วรรธนะ ได้เตรียมคำถามเชิงจิตวิทยามาถาม 2 สาวโสด เพื่อให้หนุ่มๆ ได้เรียนรู้ว่า ที่สาวๆ ตอบมานั้น ได้บ่งบอกอะไรเกี่ยวกับตัวตนของทั้งคู่บ้าง ผ่านคำถาม “ถ้าคุณกระโดดร่ม แต่ร่มของคุณไม่กาง!! พยายามดึงเท่าไหร่ร่มก็ยังไม่กางสักที และก่อนที่คุณจะถึงพื้นดิน ร่มก็กางได้พอดี เมื่อเท้าคุณแตะถึงพื้นแล้ว ประโยคแรกที่คุณจะพูดคืออะไร?” เอ๊ะ!!คำถามนี้จะสื่อถึงอะไร? 2 สาวจะตอบว่าอะไร? และคำตอบของทั้งคู่จะทำให้เหล่าหนุ่มโสดรู้จักตัวตนของสาวๆได้มากขึ้นยังไง? แต่แอบบอกสักนิดว่า…คำตอบมีฮา!! อย่างแน่นอน ห้ามพลาดเลยนะจ้า

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ความรักที่หลายคนต่างตามหา… แท้จริงแล้วอยู่รอบๆ ตัวคุณ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

IMG_2454 IMG_2433