แถลงข่าว “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์โชว์” “ดร.เป็ด” คอนเฟิร์ม เสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ยิ่งใหญ่ สนุกสุดมันส์ แน่นอน

2หลังจากที่มีการเลื่อนวันจัดงานออกไปจากวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมาทำให้หลายคนที่จองบัตรกันไปแล้วถึงกับรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ คราวนี้แฟนๆของเหล่าตลกตลกสายพันธุ์ใหม่ “เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” ทั้ง 2 ซีซั่นจะได้ชมความสนุกกันอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ทางบริษัทโคเมดี้ไลน์ เลยได้จัดงานแถลงข่าว THE COMEDIAN THAILAND SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 ซึ่งเป็นการโชว์เรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนๆได้ชมความสามารถอันหลากหลายที่มีมากกว่าความฮาของเหล่าพี่น้องตลก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ ร้องเป็นร้อง เต้นเป็นเต้น ดนตรีเป็นดนตรี และตลกเป็นตล๊ก…ตลก งานนี้นำโดย บอสใหญ่ของงาน “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” ร่วมด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น โน้ต เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา , อ.จตุพล ชมภูนิช , ตี๋ เชิญยิ้ม ,เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และอีกมากมาย

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ “ดร.เป็ด  เชิญยิ้ม” ผู้บริหารจากบริษัทโคเมดี้ไลน์ และผู้อำนวยการใหญ่แห่งโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ได้จัดโชว์เรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันหลายโชว์โดยน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ดนตรีสากลร่วมกับดนตรีไทยและดนตรีพื้นบ้าน การเต้นเปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสุดมันส์ และโชว์ฉ่อยของลูกศิษย์ 3 น้า โย่ง นง พวง และการโชว์ลูกคอร้องเพลงแบบสุดพลังทั้งไทยและสากล แถมงานนี้ยังขอย้ำและขอการันตี ความฮา ความสนุกและความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เริ่มตั้งการเริ่มเปิดตัวที่อลังการ รวมไปถึงการแสดงในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น โชว์ 1ตามความถนัดและสามารถของน้องๆแต่ละคน ที่จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม แถมยังมีการแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ไทย ที่ดร.เป็ดย้ำนัก ย้ำหนาว่าจะลืมไปไม่ได้ อาทิเช่น ลิเก ฉ่อย แถมยังมีดนตรีพื้นบ้านด้วย นอกจากจะได้ชมโชว์สนุกสุดมันของน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์แล้ว งานนี้ยังมีโชว์สุดฮาจากนักเอนเตอร์เทนเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย “อ.จตุพล ชมภูนิช” และความพิเศษยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ 3 น้าที่จะมาโชว์เพลงฉ่อย “โย่ง นง พวง” หอบเอา 3 หลาน ลูกศิษย์ตัวป่วนมาร่วมโชว์อีกด้วย จะสนุกสนานแค่ไหน ต้องรอชมเพราะยังมีความพิเศษอีกมากมายบนเวทีรออยู่

“เนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลามาเป็น 27 กันยาแต่ยังจัดสถานที่เดิม ที่ท่านเห็นในวันนี้เป็นเพียงแค่โชว์เล็กๆน้อยเท่านั้น แต่ในคอนเสิร์ตจริงๆจะยิ่งใหญ่กว่านี้อีกเยอะมาก และความสามารถของเด็กจะมีหลากหลายทั้ง 2 ซีซั่น ทั้งซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 จะมาแบตเทิ้ลกันยังไง จะมาสู้กันยังไง จะมาเล่นกันยังไง ผมว่าคนดูจะได้มีความสุขมากที่สุดในงานนี้และคอนเสิร์ตนี้จะมีแบบครบรสทุกอย่าง ดนตรีแน่นเป๊ะ นักร้องก็แต่งเพลงขึ้นมาเอง ทั้งเต้น โชว์ต่างๆ เดี๋ยวไปดูว่าการโรยตัวอยู่ข้างบนจะเป็นยังไงเป็นความสามารถของเด็กจริงๆ เราฝึกหมด เราดึงเอาความสามารถของเด็กทั้งหมดออกมาให้ชมกันครับ” ดร.เป็ดกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นนี้

THE COMEDIAN THAILAND SHOW” ตอน คอนเสิร์ต เปิดหมวก ยกกำลัง 2 จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 ซึ่งจะมีให้ชมเพียงรอบเดียวเท่านั้นใน เวลา 19.00 น. บัตรราคา 900 , 1500 , 2000 และ 2500บาท  สนใจจองบัตรได้แล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

สุดพิเศษสำหรับท่านที่สั่งจองบัตรเข้ามา 1,000 ท่านแรก จะได้รับของขวัญสุดพิเศษโดยน้องๆเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์มอบให้หน้างานอีกด้วย ได้รับทั้งความสนุกและความสุขกันแบบเต็มอิ่มกันไปเลยกับงานนี้ ห้ามพลาด !!!