“กัน อีโวไนน์” โชว์แมนในละคร “อรุณสวัสดิ์” อาสานั่งรถเมล์เป็นเพื่อน “โบว์”

สกู๊ปอรุณสวัสดิ์ ออกอากาศ31สค57  (6)       เพราะแอบมอง  “เมขลา” รับบทโดย “โบว์-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า” มาตั้งแต่วันแรกที่เมขลาย้ายมาเรียนหนังสือที่โรงเรียนเดียวกันแถมอยู่ห้องเดียวกันอีกต่างหาก ทำให้  “ภาสุ” หรือ “เม่น” รับบทโดย “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์”(กัน อีโวไนน์) รู้สึกพิเศษกับเมขลาจนแอบตามดูอยู่ห่างๆ วันนี้ได้โอกาสที่ภาสุจะได้ทำความสนิทสนมกับเมขลาซะทีด้วยการนั่งรถเมล์ไปส่งเมขลา โดยเป็นฉากหนึ่งในละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นเรื่อง “อรุณสวัสดิ์” ที่ออกอากาศทางช่อง ทีวีดิจิตอลช่องMONO 29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)

เป็นการถ่ายทำฉากที่ภาสุหรือเม่นอาสานั่งรถเมล์ไปส่งเมขลาที่บ้าน เพราะเมขลาที่เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัดยังจำไม่ได้ว่าต้องนั่งรถสายไหนกลับบ้าน ฉากนี้แม้จะดูง่ายๆไม่มีอะไรมาก แต่ทีมงานก็ทำการเตรียมเซ็ทฉากโดยการเช่ารถเมล์ทั้งคันเพื่อฉากนี้เลยทีเดียว โดยที่สองนักแสดงทั้งกันและโบว์ก็เตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อให้การถ่ายทำออกมาดีและถูกใจผู้กำกับมากที่สุด เพราะต้องถ่ายบนรถเมล์ ถ่ายไปรถเมล์ก็วิ่งไป ฉะนั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาหลายรอบทั้งคู่จึงต้องตั้งใจมากๆ เริ่มจากป้ายรถเมล์ที่ทั้งโบว์และกันต้องเดินขึ้นเดินลงกันอยู่หลายรอบจนถูกใจผู้กำกับ ก่อนที่จะย้ายขึ้นไปถ่ายบนรถเมล์ แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ว่าสองนักแสดงหน้าใหม่ก็รู้ไม่ถอย แถมมีความพยายามเต็มที่ทำให้การทำงานออกมาถูกใจผู้กำกับและทีมงานจนได้รับคำชมเป็นแถว  หนุ่มกันเผยถึงการทำงานวันนี้ให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมากครับ เป็นอีกฉากหนึ่งที่น่าประทับใจและเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีของผมเลย และฉากนี้ก็เป็นฉากที่น่ารักๆ ฉากหนึ่งของละครเรื่องอรุณสวัสดิ์ อยากจะให้ติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

ติดตามชมละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นเรื่อง“อรุณสวัสดิ์” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-10.00น. สำหรับฉากนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ทางทีวีดิจิตอลช่องMONO 29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)

สามารถติดตามช่อง “MONO29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์) ได้ทาง ทีวีดิจิตอลหรือกล่อง Set Top Box ทางช่อง 29, ดูผ่านจานดาวเทียมหรือเคเบิ้ลได้ทางช่อง 39 หรือชมผ่านออนไลน์ภาพคมชัดทาง www.mono29tv.com, หรือ Application MONO29 ติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง “MONO29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์)  ได้ทาง www.facebook.com/mono29tv