สายลับทรงเสน่ห์ เพียร์ บรอสแนน ปะทะ สายลับสุดหล่อ ลุค เบรซี่ย์ จาก GI: Joe2 ใน The November Man : พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย

_LET9219.NEF       ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสายลับที่จะกลับมาสร้างความมันส์พร้อมเลห์เหลี่ยมสุดชาญฉลาดของ สองสายลับ เพียร์ บอรสแนน และ ลุคเบรซี่ย์ ใน The November Man: พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย” การปฏิบัติการสุดอันตราย ที่สายลับต้องมาทำภารกิจไล่ล่า

ผู้ที่มารับบทสายลับฝีมือดีที่กล้าต่อกรกับพยัคฆ์ร้ายสุดเก๊าอย่าง ปีเตอร์ เดอเวอโรห์ (เพียร์ซ บรอสแนน) ก็คือ เมสัน  ( ลุคเบรซี่ย์จากGI:Joe2) สายลับหนุ่มเลือดร้อนที่ต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าถึงเขาจะอายุน้อยแต่ฝีมือของเขาไม่ได้น้อยเหมือนอายุ ก่อนถ่ายทำจริง ลุค เบรซี่ย์ ได้ฝึกเทคนิคการใช้อาวุธและการทำงานของสายลับเพื่อเวลาแสดงเขาจะได้เข้าถึงบทบาทและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด “ การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้มันคือโชค 2 ชั้นเพราะผมได้มีโอกาสร่วมงานกับ ต้นฉบับของสายลับ อย่าง เพียร์ซ บรอสแนน ซึ่งผมคิดว่ามีหลายคนไม่น้อยที่อยากร่วมงานกับเขาแต่ไม่มีโอกาส และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำให้ผมได้รับประสบการณ์และเรียนรู้หลักการทำงานของหนังแอ็คชั่นฉากแอ็คชั่นบางฉากมีแค่ไม่กี่วินาทีในภาพยนตร์แต่เวลาการถ่ายทำใช้เป็นวันเลยที่เดียว” ลุค เบรซี่ย์ กล่าว

Eng-PosterThe November Man: พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย”

พร้อมเริ่มภารกิจเกมส์ไล่ล่าอันตราย ระห่ำสุดขอบโลก

4 กันยายนนี้ ทุกโรงภายนตร์