“ใหม่-บ๊วยหวาน-อะเดล” สาวโสดเด็ด เผ็ด มันส์ หวังเจอหนุ่มรู้ใจใน “รักด่วน”

IMG_8975 “รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้” พบกับสาวโสด สวยจู่โจม เป็น 3 สาวที่ทั้งแซ่บ เด็ด เผ็ด มันส์ ที่ยกขบวนกันมาเพื่อสลัดความโสด นำทีมสาวโสดสุดแซ่บโดย “ใหม่ สุพรรณิกา” – ครูอนุบาล “บ๊วยหวาน อิฎฐาภัส” – เจ้าของธุรกิจสปา และ “อะเดล ขวัญกมล” – นางแบบอิสระ ส่วนหนุ่มโสดที่มาแย่งชิงหัวใจสาวๆก็ต่างมีดีไม่แพ้กัน กอล์ฟ อธิวัฒน์ – เจ้าของโปรดักชั่นเฮาส์ และ การ์ด พิรพบ – เจ้าของบริษัททัวร์

การโปรยเสน่ห์ของหนุ่มโสดเริ่มขึ้น เมื่อทั้งคู่หันมาจับไมค์ร้องเพลงให้สาวโสดได้รับฟัง เป็นการแข่งโชว์พลังเสียงสุดพลิ้วให้ 3 สาวได้เห็นกันชัดๆไปเลย ว่าหนุ่มคนไหนมีเสน่ห์มากน้อยกว่ากัน!! ยังไม่พอ… ในช่วง โชว์ของ ของที่หนุ่มๆเอามาโชว์เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนให้สาวโสดได้รับรู้มากขึ้นนั้น มันทำให้พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ลิตา อินท์ชลิตา แทบจะกระโดนลงจากเวทีเมื่อได้เห็น!!! แล้วสิ่งนั้นจะเป็นอะไร?? ติดตามความสนุกที่จะทำให้คุณมีความสุขก่อนเข้านอนได้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วน  Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 22.40 -23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai

IMG_9067 IMG_3183