“นัท” อ้อนชวนดูพลิกบทร้ายใน “ห้องบางขุนพรหม”

เชิด“นัท-อติรุจ สิงหอำพล” กลายเป็นดาวร้ายหน้าหยกประจำจอวิก 7 สีไปเรียบร้อยล่าสุดกำลังมีละคร “เพลงรักผาปืนแตก” ที่ถือเป็นอีกบทบาทที่ร้ายกาจอยู่ไม่น้อย

“เรื่องนี้ผมเล่นเป็นลูกน้องประจำตัวของกำนันปราบ(พี่หนุ่ม-สุรวุฒิ ไหมกัน) ถือเป็นมือขวาคอยทำงานตามคำสั่งของกำนัน ฝีไม้ลายมือเอา เรื่องอยู่พอตัว ซึ่งกำนันเขาเป็นที่เป็นตัวอย่างของข้าราชการที่ฝักใฝ่แต่การคอรัปชั่นวัย 50 ปีที่ดูภายนอกภูมิฐานแต่ในใจแล้วคิดคดทรยศอยากโกงกินสารพัดรูปแบบ นิสัยฉลาดแกมโกง เพื่อผลประโยชน์และเงินทองทำได้ทุกอย่าง นอกจากอิทธิพล ในบ้านผาปืนแตกแล้วยังแผ่ขยาย ไปทั่วเขตภาคตะวันตกมีเส้นสายโยงใยไปทั่วจนยากที่จะโค่นล้มกำนันได้ง่ายๆ ซึ่งบทนี้สำหรับผมเองก็ถือว่าเป็นสีสันของเรื่องอยู่เหมือนกัน”

สำหรับใครที่อยากติตตามผลงานของนัท เจ้าตัวแจงว่า

“ตอนนี้มีช่องทางใหม่แล้ว โดยสามารถเข้าไปพูดคุยในเว็บบอร์ด “ห้องบางขุนพรหม” ในเว็บไซต์พันธุ์ทิพย์อีกหนึ่งหนึ่งที่แยกตัวออกมาจากห้องหลัก เฉลิมไทย เพื่อให้แฟนคลับ, คอละครไทย, ซี่รี่ย์ในเอเชีย หรือติดตามรายการต่างๆ สามารถร่วมพูดคุยและโพสต์รูปอัพเดท ถามไถ่ข่าวสารของผมและดาราทุกคนได้ในห้องนี้ครับ”

ล่าสุดผลตอบรับดีอยู่ไม่น้อยที่จะมีช่องโดยตอนนี้ตั้งแต่ผู้ชมละคร แฟนคลับต่างๆ ผู้สร้าง ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ บุคคลากร รวมถึงนักแสดงมีส่วนร่วมพูดคุย รับฟังฟีดแบ็คต่างๆ จากผู้ชมโทรทัศน์ได้ที่นี่ โดยมีผู้ใช้งานบนโลกไซเบอร์เริ่มเข้ามาใช้กันตั้งแต่เช้าวันที่ 24 มิ.ย. 57