โฬม – แมท ร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย!!! กับนวัตกรรมสุดล้ำ “เครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ”

01เปิดตัวให้คนไทยและคอกาแฟได้ทึ่งไปแล้วเป็นประเทศแรกของโลก เมื่อ ‘เนสกาแฟ’ กาแฟสำเร็จรูปยอดนิยมของไทยและของโลก โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดงาน The World of Possibilities” เปิดตัว “เครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ” สำหรับกาแฟผงสำเร็จรูป ที่แสนสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สุดเท่ ทันสมัย ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การชงและการดื่มกาแฟของคนไทยทั้งประเทศในแบบที่คาดไม่ถึง ที่งานนี้ สาวแมท-ภีรนีย์ คงไทย ยังขอควงพระเอกขวัญใจในจออย่าง โฬม – พัชฏะ นามปาน อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำทั่ววงการ ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรม ดับเบิ้ล ยู กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

ภายในงานถูกเนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิด “The World of Possibilities” ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของ
เนสกาแฟ ที่พร้อมเสริฟกาแฟแสนอร่อยสูตรสร้างสรรค์ จาก บาริสต้าสุดเก๋ ก่อนปล่อยไฮไลท์การแสดงสุดตระการตาเพื่อเผยโฉมนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมเปิดตัวสองพระเอก นางเอกคู่ขวัญอย่างสาวแมทและหนุ่มโฬม ที่ขอมาสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร ร่วมสาธิตเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ และร่วมพูดคุยกับศิลปินวงดังผู้ไม่เคยหยุดไขว่คว้าความฝัน อย่าง Room 39

09โดยหนุ่มโฬม คอกาแฟมาดเข้ม ได้สอนให้สาวแมท ทำ “คาปูชิโน่” เมนูกาแฟแก้วโปรดที่แสนอร่อยของโฬมด้วยวิธีการง่ายๆ จากเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ โดยหนุ่มโฬมได้กล่าวว่า “ปกติจะชอบทานกาแฟรสชาติเข้มๆ แต่ที่โปรดปรานที่สุดก็คือ ‘คาปูชิโน่’ สำหรับเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ เมื่อได้ลองใช้แล้วก็ประทับใจมากๆ เพราะว่าใช้ง่าย สามารถพกพาไปกองถ่ายได้สะดวก เพื่อแบ่งปันเมนูกาแฟสูตรอร่อยให้กับเพื่อนๆ ในกองถ่ายได้ รวมทั้ง ทำให้การทานกาแฟมีประสบการณ์ใหม่ มีลวดลาย มีรสชาติ และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ปกติเวลาดื่มกาแฟก็จะให้ที่บ้านชงให้ดื่ม แต่ด้วยเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ ทำให้เราอยากที่จะสนุกกับการชงกาแฟแบบใหม่ๆ และค้นพบรสชาติกาแฟใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วย”

ด้านสาวแมท ได้เผยว่า “ปกติแมทก็จะดื่มกาแฟในเวลาที่ทำงาน เพราะว่าเราทำงานหนัก เราก็จะมีกาแฟอร่อยๆ เป็นตัวช่วยที่ดีของเรามาตลอด ด้วยเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ แมทสามารถชงเมนูกาแฟอร่อยๆ อย่าง
คาปูชิโน่ ที่มีฟองครีมฟู ละเอียด นุ่ม เห็นเป็นเลเยอร์สวยงาม กลิ่นหอม รสชาติอร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 นาทีเท่านั้น และใครๆ ก็สามารถทำได้เหมือนแมทเช่นกัน”

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมสุดเทรนดี้ของเนสกาแฟได้ที่ www.facebook.com/NESCAFE.TH

เนสกาแฟ – “ชีวิตเต็มไปด้วยโอกาส แค่ “เริ่ม…”