“มุก” สุดปลื้มถ่ายทอด “ชีวิตที่ไม่มีเธอ” ประกอบละคร “อนิลทิตา”

DSC_1159เป็นสาวน้อยเสียงดีจากเวที “เดอะสตาร์10”  ที่มีสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร   จากน้ำเสียงอันโดดเด่นนี้เอง  ทำให้สาวมุก-ณัฐณิชา ชมดี (มุก เดอะสตาร์10)  ได้รับเลือก   ให้ถ่ายทอดบทเพลง “ชีวิตไม่มีเธอ”ประกอบละคร “อนิลทิตา” ของค่ายเอ็กแซ็กท์  ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็วๆนี้ ทางช่อง 5

“รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ  ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้มุกถ่ายทอดบทเพลง “ชีวิตไม่มีเธอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “อนิลทิตา”  ครั้งแรกที่มุกได้ฟังเพลงนี้  ก็ชอบเลยค่ะ  เป็นซาวน์ดนตรีที่เพราะมากๆ   บวกกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรักที่มั่นคงของผู้หญิงคนนึง  ที่รอคอยให้คนรักกลับมา  ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  ก็ไม่มีใครจะมาแทนที่ได้   ซึ่งก็ตรงกับตัวละคร “อนิลทิตา” ในเรื่อง   ที่รอคอยการกลับมาของคนรักเป็นเวลาเกือบ 300 ปี   การเตรียมตัวเข้าห้องอัด   แรกๆ มุกก็มีแอบเครียดเหมือนกัน  เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกของเราด้วย   มุกจะค่อนข้างเคยชินกับการร้องสดๆ บนเวทีมากกว่า   พอรู้ว่าต้องมา  ร้องในห้องอัด   มุกก็พยายามทำการบ้านมาเยอะมาก   มีทั้งปรึกษาครูสอนร้องเพลงและครูสอนแอคติ้งที่เอ็กแซ็กท์   เพื่อปรับเทคนิคการร้อง  ทำความเข้าใจและตีความอารมณ์เพลงให้ได้    พอถึงวันเข้าห้องอัดจริง   ก็ปรากฏว่าไม่ได้เครียดอย่างที่เราคิดไว้เลยค่ะ  และพี่โปรดิวเซอร์ยังให้มุกมีส่วนร่วมดีไซน์การร้องเองด้วย   มุกก็เลยนำสไตล์ R&B  แบบที่เป็นเราใส่ไปในเพลงด้วย  ซึ่งพี่เค้าก็ชอบกันค่ะ   หลังจากมุกได้ฟังเวอร์ชั่นที่มิกซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ชอบมากค่ะ ภูมิใจกับซิงเกิ้ลแรกของตัวเองมาก  ตอนนี้มุกส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุ   ทั่วประเทศแล้วด้วย  ก็ฝากแฟนๆ ติดตามฟังและเป็นกำลังใจให้กับผลงานซิงเกิ้ลแรกของมุกด้วยนะคะ”

ตามฟังเพลง “ชีวิตไม่มีเธอ”  บทเพลงประกอบละคร “อนิลทิตา” ด้วยน้ำเสียงเพราะๆ ของสาวมุก-ณัฐณิชา (มุก เดอะสตาร์10)  ได้ทุกคลื่นวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่  *1230055