เมกาบางนา ชวนชิม อิ่มหนำ สำราญ มหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่ปี 2 “Surely Delicious อร่อยเกิน100”

6 Grouppictureศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งรวมร้านค้าและอาหารไว้มากที่สุด จัดงาน “Mega Surely Delicious ร้อยร้านพันเมนูกับฤดูเพลงรัก” มหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 2 เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับอาหารนานาชนิด ทุกชาติ หลายสไตล์ อิ่มอร่อย เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงขับกล่อมอันไพเราะ ใช้เวลาสุขสันต์ได้ตั้งแต่ห้างเปิดเลยไปจนถึงห้างปิด (02.00 น.) พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเอาใจนักชอปและนักชิม หวังสร้างสีสันใหม่ให้กับซีซั่นนี้ และตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขายร้านอาหารให้ขึ้นถึง 2 เท่าเป็นรางวัล

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “เราต้องการตอกย้ำว่าเมกาบางนา คือ Destination แหล่งรวมอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่กว้างขวางอันเป็นจุดเด่นของเรา เราสามารถจัดแบ่งโซนตามรสนิยมและความชอบที่หลากหลายได้ มีทั้งโซนภายนอกที่ให้บรรยากาศสุดชิลและโซนภายในตัวอาคาร ซึ่งร้านอาหารถือเป็นส่วนสำคัญระดับต้นๆ เราจึงต้องการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำให้ศูนย์การค้าของเราเป็นผู้นำด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายในบรรยากาศแห่งความสุขเคล้าคลอด้วยเสียงเพลง”

แต่ก่อนที่งาน “Mega Surely Delicious ร้อยร้านพันเมนูกับฤดูเพลงรัก” จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ก.ค. – 3 ส.ค. นั้น เมกาบางนาได้จัดรอบสื่อมวลชนเพื่อเป็น “ออเดิร์ฟ” ช่วยไกด์ให้นักช้อปและนักชิมทั้งหลายก่อนแวะมาพักกระเพาะอาหารกันที่นี่

11 พล พาชิมร้านดังพล ตัณฑเสถียร ดาราชื่อดังผู้ชื่นชอบการทำอาหารและพิธีกรรายการอาหารมาดสุขุมที่สุดในไทย เขาให้ความเห็นต่อศูนย์การค้าแห่งนี้ว่า เมกา บางนามีทุกอย่างที่ต้องการจะซื้อหา มีกิจกรรมให้ทำได้ทั้งวัน สามารถรับประทานมื้อเที่ยงแล้วต่อมื้อเย็นได้อีก หรือซื้ออาหารหรือวัตถุดิบกลับมาทำอาหารที่บ้านต่อได้ แถมยังมีอาหารหลายประเภทให้เลือกเหมาะกับความชอบของแต่ละคน

“ส่วนตัวของพลเอง เหตุผลจะเลือกอาหารนั้น พลว่าอาหารเป็นเรื่องของอารมณ์ รสชาติเป็นเรื่องของรสนิยม จึงไม่มีร้านประจำ ผมจึงเลือกตามช่วงเวลาที่เหมาะสม หากเรามีเวลานานสักหน่อย ชั่วโมงถึงชั่วโมงครึ่ง เราก็แวะร้านที่สามารถนั่งชิลได้ แต่ถ้ามาเพื่อซื้อของเข้าบ้าน ก็นั่งร้านที่กินได้เร็วๆ”

สิ่งที่เซเลบหนุ่มบอกมาอาจจะตรงใจลูกค้าเมกาบางนาหลายคน ในขณะที่บางคนกลับกระซิบถามว่านิยามที่บอกว่ามีความหลากหลายหรือวาไรตี้นั้น มันเป็นอย่างไรหรือ?…แต่แล้วเราก็สิ้นสงสัย เมื่อทั้งหมดพากันเฮโลไปเยี่ยมเยียนร้านค้า 10 ร้านจากทั้งหมดมากกว่า 100 ร้าน

ณัฐพร เล่าต่อว่า สาเหตุที่พาตระเวนชิมหลายๆร้าน เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าไม่ว่าคุณจะนึกถึงอาหารประเภทใด แบบใด ที่เมกา บางนา พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และทุกร้านภายในเมกา บางนายังพร้อมนำเสนอเมนูอาหารใหม่ๆ ประยุกต์ใหม่ หรือสร้างสรรค์เพื่องานมหกรรมครั้งนี้โดยเฉพาะ และไม่ลืมที่จะส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักชิมอย่างแน่นอน

“เรามั่นใจว่าพฤติกรรมผู้บริโภคครึ่งปีหลังจะพิจารณาตามข้อเสนอที่ดีของร้านค้า และมองหาอาหารที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ดังนั้นคาดว่างานมหกรรมอาหารปีที่ 2 จะสามารถสร้างยอดขายได้เป็นเท่าตัว”

และเพื่อให้เข้ากับแนวคิดหลัก “ฤดูเพลงรัก” ผู้จัดงานได้ชักชวนคู่จิ้นคนดัง จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และอาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมพูดคุยกันอย่างออกรส

7 จอย_อาเล็กอาเล็ก-ธีรเดช เล่าว่า อาหารที่เขาชื่นชอบมักเป็นประเภทปิ้งย่างเป็นพิเศษ และเมื่อเดินไปรอบๆศูนย์การค้าแห่งนี้ ต้องยอมรับว่ามีอาหารแบบที่เขาชอบมากมายจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

แต่ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนคลับและลูกค้าเมกา บางนา เมื่ออาเล็กบอกว่า หากมีโอกาสชวนนักแสดงสาวรุ่นพี่คนสวยข้างๆตัว มารับประทานอาหารที่เมกา บางนา เขาจะเลือกร้านนั่งชิลสบายๆ อย่างร้าน Wine I Love You ซึ่งได้ทั้งบรรยากาศโรแมนติกและได้อาหารอร่อยเป็นของแถม น่าจะทำให้พี่จอยประทับใจมากๆได้

นอกจากนี้ ก่อนปิดท้ายงาน เก่ง-ณัฐิฏา ศรียานนท์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 ได้ขึ้นมาขับกล่อมผู้ร่วมงานให้สุขใจ ซึ่งในช่วงเวลาจัดงาน เธอก็จะมาโชว์ตัวอีกครั้ง สลับสับเปลี่ยนกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ แอม เสาวลักษณ์, กบ ทรงสิทธิ์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, มิ้นท์ มาลีวัลย์ เป็นต้น

งาน Mega Surely Delicious ร้อยร้านพันเมนูกับฤดูเพลงรัก จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ค.-3 ส.ค. ศกนี้  พบกับเมนูอาหารพิเศษจากร้านดังกว่า 100 ร้าน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมบันเทิงมากมาย อาทิ แข่งขันกินเร็วกินจุ (Big & Fast Contest) มีเงินรางวัลและของกำนัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ร่วมประกวดภาพถ่ายผ่านอินสตาแกรม พบเชฟชื่อดังที่จะมาสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ชิมใน Chef of Menu by Megabangna พร้อมพูดคุยเรื่องอาหารกับดาราดังมากมาย และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ แอม เสาวลักษณ์ กบ ทรงสิทธิ์ (1 ส.ค.) เก่ง ณัฐิฎา เกส ดีล่า จากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ (2 ส.ค.) ปั่น ไพบูลย์เกียรติ มิ้นท์ มาลีวัลย์ (3 ส.ค.) และไฮไลท์เวที “พ่อค้าแซ่บ แม่ค้าสวย” เอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มของพ่อค้าแม่ค้าหน้าตาดีที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังจากโลกโซเชียลและทางรายการทีวีมารวมสร้างสีสัน งานนี้นักชิมตัวยงพลาดไม่ได้

14 เก่ง ณัฐิฎา เกส ดีล่า  เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 12 พ่อค้าแซ่บ 9 ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น และสโรชา  ลายสุวรรณ สองผู้บริหารเมกาบางนา