“เซียโล่” น้ำดื่มจากบริษัท อาเจ จับมือกับ เอสโซ่ เพื่อเดินหน้าขยายช่องทางการกระจายสินค้าในประเทศไทย

image005กรุงเทพฯ 30 มิถุนายน 2557  อาเจ หนึ่งในบริษัทเครื่องดื่มระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ร่วมกับบมจ. เอสโซ่ บริษัทค้าปลีกน้ำมันชั้นนำในประเทศไทย เพื่อขยายช่องทางการกระจายน้ำดื่มแบรนด์ “เซียโล่” โดยการสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ นับว่าเป็นก้าวสำคัญของน้ำดื่มเซียโล่ที่จะเติบโตในตลาดคนไทยมากขึ้น ทั้งนี้ อาเจ ยังมีแผนในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายน้ำดื่มเซียโล่ทั้งในส่วนของการค้าปลีกแบบดั้งเดิม (Traditional trade) และค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern trade)

มร.ฆอร์เก้ เอสคูเดโร่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการร่วมกันกับบมจ.เอสโซ่ ครั้งนี้ว่า การร่วมมือกันกับบมจ.เอสโซ่ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการเติบโตของบริษัทของเรา ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงก้าวสำคัญของน้ำดื่มเซียโล่ และสินค้าในกลุ่มน้ำดื่มเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสินค้าแบรนด์อื่นๆ ของบริษัทเราด้วยเช่นกัน

บริษัท อาเจ ยังคงเดินหน้าทำตลาดเครื่องดื่มประเภทนอนคาร์บอเนต โดยการเปิดตัวส่งน้ำดื่มคุณภาพสูงแบรนด์ เซียโล่ เข้าสู่ตลาดไทย เพื่อเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ถึงมือผู้บริโภคและเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค กับผลิตภัณฑ์ เซียโล่ อาเจ ตั้งเป้าคว้าความสำเร็จในการเข้าถึงผู้บริโภค เหมือนดังเช่นผลิตภัณฑ์แบรนด์หลักของบริษัท “บิ๊กโคล่า” ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

image004

เซียโล่ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตราฐานสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในการฆ่าเชื้อด้วยระบบพิเศษและเทคโนโลยีฟิลเทรชั่นของเซียโล่ ที่มีกระบวนทั้งหมด 4 ขั้นตอน ซึ่งประกอบด้วย ฟิลเทรชั่น รีเสอร์สออสโมซิส แสงอัลตราไวโอเล็ต และผ่านระบบโอโซน จึงมั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับความสะอาดสำหรับสุขภาพอย่างแท้จริงจากน้ำดื่มเซียโล่ทุกขวด พร้อมทั้งขวดดีไซน์ใหม่ที่มีความแข็งแรง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดจำนวนการใช้พลาสติกในการผลิตขวด ขวดดีไซน์ใหม่ของเซียโล่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็น