เหล่านักแสดงนำและผู้กำกับแชทสดแล้วต่องานพรีเมียร์ Dawn of the Planet of the Apes ที่ ซานฟรานซิสโก แฟนคลับแห่ร่วมงานคับคั่ง

57981--E062614B-1137ผ่านไปแล้วกับแชทพูดคุยกันสดๆ กับ  ผู้กำกับและเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ Dawn of the Planet of the Apes   ไม่ว่าจะเป็น  แม็ตต์ รีฟส์ (ผู้กำกับ) , แอนดี้ เซอร์คิส , แกรี่ โอล์ดแมน  , เจสัน คลาร์ค และ เคอรี่ รัสเซลล์   และต่อด้วยงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ Dawn of the Planet of the Apes  ที่จัดขึ้นที่ ซาน ฟรานซิสโก  พร้อมด้วยผู้กำกับ แม็ตต์ รีฟส์  และนักแสดงนำมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ เซอร์คิส , เจสัน คลาร์ค, แกรี่ โอล์ดแมน  , เครี่ รัสเซลล์ ,  โคดี้ สมิต-แม็คพี , จูดี้ เกรียร์ , คาริน โคโนวอล , นิค เธอร์สตัน   ที่งานนี้ทั้งแฟนคลับและเหล่าสื่อมวลชนแห่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

Dawn of the Planet of the Apes  ซึ่งเป็นเรื่องราว 10 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ใน Rise of the Planet of the Apes เมื่อไวรัสที่แพร่กระจายไปทั่วโลกได้คร่าชีวิตมนุษย์ไปจำนวนมหาศาล และด้วยความอับจนหนทาง กลุ่มมนุษย์ที่ยังหลงเหลือรอดอยู่ได้คุกคามไปยังถิ่นของเหล่าวานรภายใต้การนำของซีซาร์ พวกเขามาถึงจุดเปราะบางของสันติสุขเมื่อทั้งสองฝ่ายยืนอยู่บนปากเหวของสงครามเพื่อจะชี้ชะตาว่าสายพันธุ์ไหนกันแน่ที่จะได้เป็นใหญ่บนดาวเคราะห์ดวงนี้

Dawn of the Planet of the Apes  – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร  มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 10 กรกฎาคมนี้  นำแสดงโดย เครี่ รัสเซลล์ ,  แอนดี้ เซอร์คิส , แกรี่ โอล์ดแมน  และ  เจสัน คลาร์ค  กำกับการแสดงโดย  แม็ตต์ รีฟส์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/ApesMoviesTH

ฟังกันเต็มๆ จากนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Dawn of the Planet of the Apes http://youtu.be/vNrtL5viqpA