“Masscotte” เปิดSing “Tanny” ส่ง “เด้งหน่อย” ซิงเกิ้ลเปิดตัวของผู้หญิงเริ่ด เชิดโสด

IMG_0812tanTanny” นักร้องสาวสวย เซ็กซี่ กับเพลงแรกในชีวิตของเธอ ภายใต้สังกัด Masscotte Entertainment” กับเพลง “เด้งหน่อย” (lady bump) เพลงสไตล์ป๊อปร็อค ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงคิดบวก อกหักแต่ก็ไม่แคร์ เชิดใส่ ด้วยบุคคลิกมั่นใจแถมมีดีกรีความเซ็กซี่ติดตัว จึงทำให้ซิงเกิ้ลนี้น่าสนใจเพิ่มอีกไม่น้อย โดย Tanny” เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

“กว่าจะมีวันนี้ นานมากค่ะ (ยิ้ม) นับตั้งแต่เข้ามาออดิชั่น เซ็นสัญญากับทางค่าย “แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” จนถึงวันนี้ก็ร่วม 2 ปีค่ะ ทำไมใช้เวลานานเหรอคะ หนูว่าไม่นานนะสำหรับหนู เพราะกว่าจะหาตัวตน ความลงตัว คัดเพลงและอะไรอีกหลายๆ อย่าง มันเลยใช้เวลานิดนึงค่ะ เอ… หรือไม่นิด (หัวเราะ) ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆ ผู้บริหารทุกท่าน ที่มอบโอกาสที่ดีให้ ขอบคุณพี่ทีมงานทุกส่วนที่อดทนและใช้เวลากับงานของหนูอย่างยิ่งยวด (ยิ้ม) เพลง “เด้งหน่อย” (lady bump)  เป็นเพลงแนวป๊อบร็อคค่ะ จังหวะสนุกสนาน ให้ดูเหมาะกับบุคลิกที่เป็นสาวมั่น เป็นตัวของตัวเอง เฟรนด์ลี่ และที่สำคัญแอบเซ็กซี่ด้วย (หัวเราะ) เพลงนี้ได้พี่แนท วาสนา (เกียรตินคร ประชากุล) มาโปรดิวซ์ให้ ส่วนคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ก็ฝีมือพี่แนทเค้าล่ะค่ะ เหมาหมดค่ะ ส่วนมิกซ์ดาวน์ก็ได้ คุณโอ๋ (ศิริชัย เรืองสำราญ) มาทำหน้าที่ให้ ในส่วนของเนื้อเพลงนี่พี่แนทบอกว่า ก็ดูมาจากหนูเลยว่าเป็นคนยังไง แล้วก็สอบถามเรื่องทั่วไป เรื่องความรักเลยได้มาเป็นเพลง “เด้งหน่อย” (lady bump) นี่ล่ะค่ะ ก่อนหน้านั้นก็มีหลากลายเพลงหลายแนว สุดท้ายก็มาเคาะกันลงตัวที่เพลงนี้ ส่วนที่ยากที่สุดในการทำงานเหรอคะ (ทำท่าคิด) มันก็ยากหมดนะคะ แต่ที่ทำเอาเครียดนี่ก็ต้องตอนเข้าห้องอัดเพื่อร้องค่ะ กดดัน ตื่นเต้น ประหม่า สาระพัด ต้องบิ๊วตัวเองบิ๊วอารมณ์ ต้องปรับคีย์ แต่พี่แนทก็บอกว่าให้ทำใจเย็นๆ ค่อยๆปรับค่อยๆแก้กันไป ต้องขอบคุณในความใจเย็นของพี่แนทมากค่ะ แต่แอบเม้าท์นะคะในความเคี่ยว(หัวเราะ) กว่าจะผ่านนี่ ขอบอกว่าสุดๆค่ะ  เพลง “เด้งหน่อย” (lady bump) เนื้อหาก็ประมาณว่า หนูเป็นผู้หญิงที่อกหักมา แต่ก็ไม่อยากจะมาเปลืองน้ำตาหรือเสียเวลากับความเศร้าเลย เสียใจแค่แป๊บเดียวพอ ออกมาเด้ง ออกมาอู้ฮู้ ลั้นลากันเถอะ ความรักที่ผ่านมาก็เชิดใส่ จบป่ะ ประมาณนี้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ Tanny”  กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เด้งหน่อย” (lady bump) ด้วยนะคะ สามารถหาฟังได้ทางวิทยุทั่วประเทศ ได้แล้วค่ะ แล้วเรามาเด้งไปด้วยกันนะคะ” Tanny ชวนเด้งทิ้งท้าย

ติดตามผลงานเพลงจากสาวเริ่ด เชิด โสด TANNY (แทนนี่) จาก “แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” ได้ทาง www.facebook.com/tannysinger  และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1238211/ iTunes/ DEEZER

IMG_0796tan tannyIMG_0914