สปอร์ต ทอล์ก คุยล้ำเส้น : เปิดชีวิต สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของวลีเด็ด “ผมเจ็บมาเยอะ ผ่านมาเยอะ”

sporttalkหนึ่งในนักชกฮีโร่โอลิมปิกของไทยที่ได้รับความชื่นชมจากคนไทยอย่างมาก และยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้ ต้องยกให้ ”สมจิตร จงจอหอ” อดีตกำปั้นเหรียญทองโอลิมปิก ปักกิ่งเกมส์ เมื่อปี 2008 การประสบความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ ไม่ใช่เกิดจากความสามารถในเชิงมวยที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องทึ่งคือ ความพยายามมุมานะ อุตสาหะ จนถึงฝั่งฝันได้ในที่สุดติดตามเรื่องราวประวัติที่น่าสนใจของฮีโร่กำปั้นเหรียญทองโอลิมปิกปี 2008 แบบเต็มอิ่มอีกครั้ง ในรายการ สปอร์ตทอล์ก คุยล้ำเส้น วันพุธที่ 18 มิถุนายน เวลา 23.15 – 00.15 น. ทางช่อง บิ๊ก ดิจิตอลทีวี หมายเลข 25

”ผมเจ็บมาเยอะ ผ่านมาเยอะ” วลีเด็ดที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำของคนไทย บ่งบอกถึงความอดทน อดกลั้น ต่อสู้มาอย่างอย่างนานกว่า 12 ปี บนสังเวียนผ้าใบ เส้นทางการชกมวยของสมจิตร เริ่มต้นอย่างไร จากมวยไทยเหตุใดถึงเบนเข็มมาสู่มวยสากล เกิดอะไรขึ้นในโอลิมปิก 2004 ที่เอเธนส์ ซึ่งเขาผ่านเข้ารอบสุดท้ายแต่ต้องมาตกรอบ และอะไรคือแรงผลักดันให้มาต่อสู้ในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ปักกิ่งเกมส์จนคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาฝากประเทศชาติได้สำเร็จ และ ทำให้ชีวิตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเปลี่ยนไปอย่างไร

จากวันนั้นถึงวันนี้ สมจิตร จงจอหอ สามารถโลดแล่นอยู่ในทั้งวงการกีฬาและบันเทิง เป็นที่ยอมรับของผู้ชมอย่างดี อย่าพลาดชมเส้นทางชีวิตของฮีโร่กำปั้นผู้ไม่เคยย่อท้อ ไปพร้อมกับพิธีกรคอลัมนิสต์ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬา ”วรเทพ มากโภคา” หรือ บี บางปะกง ในรายการ สปอร์ต ทอล์ก คุยล้ำเส้น ติดตามได้ทุกวันพุธ เวลา 23.15 น. ทางช่อง BIG  ดิจิตอลทีวี หมายเลข 25