“ตูน วงแวมป์” เจ้าพ่ออ่าง!! ผุดไอเดียทำธุกิจสปา

toonทำเอาสาวๆตกอกตกใจกันเป็นแถว เพราะจู่ๆ หนุ่ม “ตูน วงแวมป์” พิธีกรรายการ เพลงสดสด ทาง ช่องยูแชนแนล กลายเป็นเจ้าพ่ออ่างไปซะแล้ว!! งานนี้พอได้เจอหนุ่ม “ตูน” เลยต้องรีบให้มาไขข้อข้องใจกันสักหน่อย

ตูน “จริงครับ! ตอนนี้เป็นเจ้าพ่ออ่างอยู่ (หัวเราะ) แต่เป็นอ่างสปานะครับ ทำจากอะคริลิคลูไซต์ ผมหุ้นกับเพื่อนอีก 2 คน ลงขันเปิดบริษัท ลัคซิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ทำธุรกิจอ่างสปา อ่างนวด ก็จะมีทั้งเจ็ท แอร์เจ็ท บับเบิ้ลไว้นวดผ่อนคลาย นวดลดความอ้วนได้ด้วยซึ่งก็จะมีหลายไซต์ครับตั้งแต่ 2เมตร 6 เมตร ไปจนถึงขนาดเท่าสระว่ายน้ำที่ผมกับเพื่อนมาทำธุรกิจนี้ด้วยกันเพราะเห็นว่าหาซื้อในเมืองไทยค่อนข้างยากอีกอย่างเป็นคนชอบทำสปาด้วย เลยอยากให้แฟนๆได้ใช้ของดีๆกันครับ” เอ้า!!สาวๆคนไหนอยากมีอ่างสปานวดสบายๆ ติดต่อหนุ่ม “ตูน” สุดหล่อได้เลยจ้า

ติดตามชมผลงานของหนุ่ม “ตูน” ได้ในรายการ เพลงสดสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-08.00 /19.00-21.00 น. และ เพลงสดสด Most Famous ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.00 /19.00-21.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

pic ตูน2 pic ตูน 3