ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสองสูตรใหม่จาก เมน ซัคเซส (Men Success) พร้อมคุณสมบัติไร้แอมโมเนีย พัฒนาล่าสุดสำหรับผู้ชายไทยโดยเฉพาะ

Men Success 60ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ขอแนะนำสองเฉดสีใหม่ภายใต้แบรนด์ เมน ซัคเซส (Men Success) ที่ปิดผมขาวได้เนียนสนิท 100% ด้วยสูตรประสิทธิภาพสูงที่พัฒนามาสำหรับผมผู้ชายไทยโดยเฉพาะ ทั้งยังใช้ง่าย ภายใน 5 นาที ทำได้เอง สะดวกรวดเร็ว และให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างมั่นใจ ด้วยสูตรไร้แอมโมเนีย พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

เฉดสีใหม่ ได้แก่ 60 Dark Brown น้ำตาลเข้ม และ 70 Natural Black ดำธรรมชาติ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมการเปลี่ยนสีผมล่าสุด ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย จึงอ่อนโยนทั้งต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ให้ผลลัพธ์เป็นสีผมใหม่ใน 5 นาที (เพียงบีบและหวี) ไม่ไหลหยด ผมสลวยดูมีสุขภาพและเป็นประกายเงางาม คืนความอ่อนวัยและมั่นใจยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังแบ่งใช้ได้มากกว่า 1 ครั้ง โดยสามารถเก็บผลิตภัณฑ์ส่วนที่เหลือที่ยังไม่ได้ใช้สำหรับครั้งต่อไปได้อีกด้วย (เก็บแยกในหลอดที่ฝาปิดสนิท)

พิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมใหม่จากชวาร์สคอฟที่ปิดผมขาวได้ยาวนานกว่าได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วไป เมน ซัคเซส (Men Success) ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 239 บาท