“คริสดีลิเวอรี่” วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2557 เวลา 14.05 น. – 14.35 น. ทางททบ.5

IMG_2212

เปิดปมฆาตกรใจบาป “เจมส์ เรืองศักดิ์” หลังพบหลักฐาน..อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมภรรยา!

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันเสาร์ที่  31 พฤษภาคม  2557   สัปดาห์นี้พบกับเรื่องราวนักร้องหนุ่ม “เจมส์” เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์   ที่กำลังตกเป็นจำเลยในคดีฆาตกรรมโหด…ในแบบฉบับรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”

เรื่องราววุ่นวายก่อตัวขึ้นเมื่อ  “คุณชีพ” (เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์)   ปันใจให้กับ  “รสสุคนธ์”  (ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ  พงศ์สุชาติ)  จึงต้องการกำจัด   “คุณนายลั่นทม” (ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ)   ภรรยาจอมขี้โรคหน้าตาน่ารังเกียจให้พ้นหูพ้นตา  แต่กระนั้นเลยก็ยังเล็งเห็นถึงสมบัติมหาศาลของคุณนาย  ทั้งคู่จึงร่วมมือกันวางแผนใส่ยาพิษลงในอาหารของ  “ลั่นทม”  หวังจะปลิดชีพและครองสมบัติทั้งหมดไว้   แต่สวรรค์ก็ช่างมีตาเสียนี่กระไร  ทำให้แผนการทั้งหมดแตกเสียก่อน   เมื่อคุณนายจับได้….ทรัพย์สมบัติทั้งหมดจึงถูกโอนไปให้กับ  “หมอคริส” (คริสโตเฟอร์ ไรท์)  แพทย์เจ้าของไข้ผู้ดูแลคุณนายอย่างซื่อสัตย์มาตลอดเวลานานหลายปี  เพียงแต่มีข้อแม้ว่า  ”หมอคริส”  จะต้องยอมแต่งงานกับคุณนายก่อน   เอาล่ะสิ…งานนี้นอกจาก  “คุณชีพ”  จะไม่ได้เงินสักบาทยังต้องเสียหน้าให้หมอคริสอีก! แบบนี้  “คุณชีพ”

จะมีวิธีแก้สถานการณ์อย่างไร ? และ  “หมอคริส”  จะยอมเป็นสามีของ   “คุณนายลั่นทม”   ตามคำชวนหรือไม่   ต้องติดตาม!!  ในรายการ   “คริสดีลิเวอรี่”  วันเสาร์ที่  31  พฤษภาคม  2557  เวลา  14.05 น. – 14.35 น. ทางททบ.5 นะจ๊ะ!!!