Ogenki Happy 1st Anniversary , Sun Safety Sharing ร้อนนี้น้องพี่ไม่กลัวแดด…ร่วมรณรงค์ป้องกันมะเร็งผิวหนัง

โอเกนกิ  ร้านเพื่อความงามและสุขภาพสไตล์ญี่ปุ่น  ในโอกาสเดือนมิถุนายน 2557 นี้ ครบรอบ  1  ปี เพื่อแทนคำขอบคุณและตอบแทนสังคม   จึงจัดโครงการ Ogenki  Happy 1st Anniversary , Sun Safety  Sharing  ร้อนนี้น้องพี่ไม่กลัวแดด…ร่วมรณรงค์ป้องกันมะเร็งผิวหนัง  ซึ่งโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์  เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพเรื่องการป้องกันผิวจากแสงแดด  อันเป็นปัจจัยหนึ่งที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนัง  และสามารถป้องกันได้ง่ายๆ เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดในการช่วยปกป้องผิว  ซึ่งทางร้านโอเกนกิมีความห่วงใยต่อน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ห่างไกล ที่ยังคงต้องเผชิญกับความร้อนของแสงแดดอยู่ และขาดแคลนผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดในการปกป้องผิว  จึงได้ทำโครงการส่งต่อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่มีคุณภาพผ่านมูลนิธิกระจกเงาในครั้งนี้ขึ้น

ในโอกาสนี้  ร้านโอเกนกิจึงขอเชิญชวน  ให้คุณลูกค้าและประชาชนทั่วไป   ร่วมบริจาคผลิตภัณฑ์กันแดดให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ห่างไกล ร่วมกับทางร้านโอเกนกิ  ผ่านมูลนิธิกระจกเงา   เพียงคุณนำผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าหรือผิวกาย ที่ไม่ได้ใช้แล้วแต่ยังไม่หมดอายุ หรือจะเป็นของใหม่ก็ได้  ร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับผลิตภัณฑ์ของร้านโอเกนกิทุกสาขา  ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. – 18 มิ.ย. 57 นี้   มาร่วมส่งต่อความสุข ให้น้อง ๆ กับร้านโอเกนกิด้วยกันนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Ogenki ทั้ง 9 สาขา

Ogenki สาขาอโศกทาวเวอร์ / สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต / สาขาเซนทรัลพลาซา พระราม3 / สาขาเซนทรัลพลาซา ชลบุรี /สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน /  สาขาโรบินสัน บางรัก / สาขาเซนทรัลพลาซา บางนา / สาขาเซนทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ / สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ / www.ogenkicare.com และ www.facebook.com/ogenkipage