โอเกนกิห่วงใย…ชวนคุณมาเช็คสุขภาพฟรี!! ที่ร้านโอเกนกิทุกสาขา

PR Leaflet TANITAสำหรับสาวๆ ที่หนัก 55 กก. อาจจะคิดว่าตัวเองอ้วนไป แต่จริงๆ หากเทียบกับส่วนสูงกับน้ำหนักของตัวเอง นั่นอาจจะหมายถึงอยู่ในเกณฑ์ปกติ หรือบางกรณี ที่สาวๆรู้สึกว่าตัวเองอ้วนง่าย ทั้งๆที่ทานอาหารน้อยกว่าเพื่อน นั่นเป็นเพราะอัตราการเผาผลาญของแต่ละคนไม่เท่ากัน ปริมาณไขมันในร่างกาย ก็เป็นสิ่งจำเป็น บางคนกลัวไขมันมาก ทั้งๆที่จริงๆแล้ว การมีไขมันในปริมาณพอดี ก็เป็นประโยชน์กับร่างกายเหมือนกัน ข้อสงสัยเหล่านี้ สามารถตรวจเช็คเบื้องต้นได้ ด้วยเครื่อง

BODY  CHECKING ANALYZER  เครื่องวิเคราะห์มวลกาย  ไขมันและองค์ประกอบร่างกาย เพียง 3 นาที คุณสามารถรู้ผลสุขภาพได้ทันที!!!   ฟรี!!!ไม่มีค่าใช้จ่าย 

พิเศษ!!สำหรับลูกค้าโอเกนกิที่ได้รับการตรวจด้วยเครื่อง BODY  CHECKING ANALYZER  คุณจะได้รับคำแนะนำในเรื่องเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ดี  ให้คุณมีหุ่นสวย  รู้จักการออกกำลังกายและเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณโดยเฉพาะแต่ละบุคคล  ซึ่งร้านจะทำการเก็บข้อมูลด้านสุขภาพของคุณไว้ในระบบออนไลน์ที่ทันสมัย ทำให้คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลด้านสุขภาพของคุณได้ตลอดที่ร้านโอเกนกิทุกสาขา

มาเริ่มต้นการดูแลสุขภาพด้วยกันนะคะ พบกับทีมเภสัชกรประจำร้านโอเกนกิทุกสาขา  ที่พร้อมให้คำแนะนำดี ๆ ด้านสุขภาพและความงามสไตล์ญี่ปุ่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Ogenki ทุกสาขา / www.ogenkicare.com และwww.facebook.com/ogenkipage