ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) แนะนำนวัตกรรมมูสเปลี่ยนสีผมแบรนด์ระดับโลก “เพอร์เฟค มูส”

Perfect Mousse_Golden Brownชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวร “เพอร์เฟค มูส (Perfect Mousse)” 2 เฉดสีใหม่ในรูปแบบมูส เนื้อนุ่มละเอียด เพื่อผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ สีผมสวยเด่นชัด เป็นประกายเงางาม

เพอร์เฟค มูส (Perfect Mousse) นวัตกรรมของการเปลี่ยนสีผมถาวรในรูปแบบมูส ที่ชโลมทั่วถึงง่ายไม่ไหลหยด ให้สีสวยสม่ำเสมอ เด่นชัดติดทนนาน เป็นประกายเงางาม ปิดผมขาวได้แนบสนิท พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกหลังการเปลี่ยนสีผม ด้วยรีแพร์ คอนดิชั่นเนอร์ ที่ผสานสารบำรุงพิเศษที่สกัดจากดอกกล้วยไม้ และโปรตีนจากถั่วเหลืองให้เส้นผมได้รับสารอาหารที่จำเป็น เพื่อผมแข็งแรงและเป็นประกายเงางาม

“เพอร์เฟค มูส (Perfect Mousse)” ได้รับการแนะนำจาก มร.อาร์มิน มอร์แบช (Mr.Armin Morbach) ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมของชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ว่าเป็นแบรนด์ระดับโลก มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ให้สีผมสวยสมบูรณ์แบบ

Perfect Mousse_Mahoganyบอกลาปัญหาการเปลี่ยนสีผมง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง ในคุณภาพระดับซาลอนได้แล้ววันนี้ด้วย “เพอร์เฟค มูส” เฉดสีใหม่ทั้ง 2 เฉดสี ได้แก่ น้ำตาลประกายทอง (Golden Brown) 4-65 และ น้ำตาลมะฮอกกานี (Mahogany) 5-86 นอกจากนี้ ยังมี 2 เฉดสีขายดี ได้แก่ น้ำตาลเข้ม (Dark Brown) 3-0 และ น้ำตาลช็อกโกแลต (Dark Chocolate) 3-68 มีจำหน่ายตามร้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและความงาม และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคากล่องละ 349 บาท