“คริสดีลิเวอรี่” วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 14.05 น. – 14.35 น. ทางททบ.5

คุ้ยประวัติ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ก่อนเข้าวงการฯ “หนูเคยขาย……”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันเสาร์ที่  17 พฤษภาคม  2557  สัปดาห์นี้พบกับ  3  สาวสวย  “เฟย์-ฟาง-แก้ว”      พาแฟนๆรายการ  ไทม์แมชชีนย้อนเวลามาเปิดใจเรื่องราวในอดีตก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง   พร้อมยอมรับอย่างเต็มภาคภูมิว่า  หนูเคยขาย…….มาก่อนนะคะ!!!!

“พวกหนูหลงรักการร้องเพลง ชอบเต้น มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ  แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่ไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเท่าไหร่  เรื่องมันเศร้าค่ะ  แต่ก็ยินดีจะแชร์ให้ฟัง   คือเมื่อก่อนคุณพ่อของพวกเราไม่ค่อยสนับสนุนให้เราร้องเพลง  เขาจะบอกอยู่เสมอว่าเป็นอาชีพเต้นกิน รำกิน จะไม่รุ่ง เขาก็จะไม่ส่งเสริม  และทุกๆครั้งที่เห็นพวกเราร้องเพลง  เราก็จะโดนตำหนิ  แต่ในเมื่อมันเป็นความฝันของเราเราก็จะทำต่อไปค่ะ  เพราะหวังว่าสักวันนึงก็คงต้องมีคนมองเห็นในความสามารถของพวกเรา  แม้จะต้องขาย……กินก็ยอมค่ะ  และวันนี้เราก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถมายืนอยู่ตรงนี้ได้จริงๆ  ก็เพราะมีคนมองเห็นความสามารถของพวกเราจูงมือพวกเราเข้าวงการ ทำให้เราได้กลายมาเป็น  FFK  เฟย์-ฟาง-แก้ว  ของทุกคนในวันนี้ค่ะ  ส่วนเรื่องที่บอกว่าพวกเราเคยขาย…..มาก่อน  ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ  ก็มันจำเป็นนี่ค่ะ..

เรียกได้ว่า…กว่าจะมาเป็นศิลปินมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะค่ะ   เอ๊ะ! ว่าแต่ว่า…ก่อนที่  3  สาว  FFK จะมาเข้าวงการบันเทิง  พวกเธอเคยขายอะไรมาก่อนนะ ??!!!!  แฟนคลับ  FFK  ห้ามพลาดชมกันนะค่ะ

พบคำตอบทุกข้อสงสัยได้ในรายการ  “คริสดีลิเวอรี่”  วันเสาร์ที่  17  พฤษภาคม  2557  เวลา  14.05 น. – 14.35 น.  ทางททบ.5 นะจ๊ะ!!!