“หมูแหม่ม เมสิณี” ทุ่มทุนMV “โสดออกสื่อ” จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม รถสปอตหรู พร้อมหมู่หนุ่มหล่อ

10358043_10203819651310181_1313415127_n - Copy (2)ไม่อลังการไม่จัดเต็มก็ไม่ใช่ “หมูแหม่ม เมสิณี”  ลูกทุ่งสาวเสียงดีเลือดสุพรรณฯคนนี้ ทุ่มทุนสร้างอีกแล้วสำหรับการถ่ายเอ็มวีซิงเกิ้ลล่าสุด “โสดออกสื่อ” จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  แดนซ์เซอร์ นางรำ รถสปอตหนู และหมู่มวลหนุ่มหล่อ ครั้งนี้ก็ทุบกระปุกลงทุนสร้างเหมือนเดิม โดย “หมูแหม่ม” เล่าถึงการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่า

“ ถ่ายเอ็มวีเพลง “โสดออกสื่อ” อาจจะลงทุนไม่ทากเท่ากับเพลงที่แล้วคือเพลง “จันทรา” แต่ก็ลงทุนไปไม่น้อยเหมือนกันค่ะ จะไปหนักเรื่องเสื้อผ้าหนูมากกว่าค่ะเพราะสั่งตัดใหม่มำใหม่ยกเซ็ทเลยค่ะ เป็นงันปักงานมือซะส่วนใหญ่  ก็ทุบกระปุกทำเองดูแลเองทุกอย่างเหมือนเดิมเลยค่ะ (หัวเราะ) คือทุกงานทุกชิ้นของหนูหนูก็ตั้งใจเต็มที่อยู่แล้วทุกครั้งอย่างที่เคยบอก เอ็มวีนี้ก็ถ่ายที่สตูดิโอแถวๆปากเกร็ดค่ะ งานเริ่มตั้งแต่เช้า ก็แบ่งเป็นส่วนๆค่ะ มีซีนให้สัมภาษณ์ในรายการ ซีนให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ซีนสวีทกับผู้ชาย(หัวเราะเขิล) หลายคนด้วย มีเส้นซิงค์เต้นกับแดนซ์เซอร์

1เรื่องราวคร่าวๆก็ประมาณว่าหนูเนี่ยเป็นซุปตาร์ (หัวเราะ) มีข่าวควงเด็กคนนู้นหนุ่มคนนี้ แต่พอโดนนักข่าวสัมภาษณ์ก็บอกว่าโสด เป็นเพื่อน พี่น้องกันอะไรประมาณนี้ค่ะ เหมือนจะสร้างกระแส แต่จริงๆก็โสด อยากมีแฟน อะไรทำนองนี้ ในเอ็มวีจะมีท่อนนึงในเพลงที่มีระนาดมาร่วมด้วย หนูก็ขนนางรำมาเอง อิมพอร์ตมาจากสุพรรณบุรีบ้านหนูเลย (หัวเราะ) การถ่ายทำก็ตั้งแต่เช้ายันดึกเลยค่ะ ซีนอื่นๆก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ก็เล่นตามอารมณ์ที่พี่ผู้กำกับเค้าไกด์อารมณ์มาให้น่ะค่ะ พี่เค้าออกแบบแอคติ้งให้ออกมาแบบคอมมาดี้ แบบตลกๆคล้ายการ์ตูนหน่อยๆค่ะ แต่ซีนที่มีปัญหานี่ก็คือฉากเต้นกับแดนซ์เซอร์ค่ะ อันนี้ซ้อมมานานมาก ได้ครูหวาน คนออกแบบท่าเต้นทีมงานมืออาชีพของคุณครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ มาคุมเองเลยค่ะ ขอเม้าท์นะคะเคี่ยวมาก ก ก เรียกว่าเต้นแล้วเต้นอีก เต้นลืมอ่ะค่ะ จนหนูรองเท้าพลิก ดีว่าหนูไม่เป็นอะไรมาก พอดีแดนซ์เซอร์ที่อยู่ใกล้ๆคว้าไว้ทัน แต่ต้องพักกองพักนึงถึงถ่ายต่อได้ เลิกกองกลับบ้านเรียกว่าร่างแทบแหลก แต่หนูก็โอเคแฮปปี้ค่ะ ตอนนี้หาชมมิวสิควีดีโอเพลง “โสดออกสื่อ” ได้แล้วที่  http://www.youtube.com/watch?v=WbXp3kevhfw  และช่องเพลงลูกทุ่งต่างๆค่ะ สามารถขอเพลงโสดออกสื่อได้แล้วทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ หนูขอขอบพระคุณทุกท่านทุกส่วนทั้งพี่ดีเจ พี่ๆสื่อมวลชนทุกแขนง แฟนๆที่คอยสนับสนุนหนูมาตลอด ขอให้มีความสุขกับ “โสดออกสื่อ” อีกหนึ่งความตั้งใจของหนูนะคะ ขอบคุณค่า” หมูแหม่ม ฝากทิ้งท้าย

ติดต่องานแสดงได้ที่ 0896225999, 0984196625 ติดตามความคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/FC.Moomam.Meysinee
IG Follow > moomam_meysinee