ภาพยนตร์ “Oculus : ส่องให้เห็นผี” เพิ่มดีกรีความสยอง รวมวิญญาณทุกยุคสมัยกว่า 400 ปี เพื่อความเฮี้ยนขีดสุด สมเป็นหนังผีแห่งปี

banner1.5x2.5m oculus2เสียงชื่นชมทั้งจากคนดูทั่วไปและนักวิจารณ์ต่างพากันยกให้ ภาพยนตร์ Oculus : ส่องให้เห็นผี” เป็นหนังผีแห่งปี ด้วยเครดิตทีมผู้สร้างจาก Insidious และ Paranormal Activity  และนอกจากความน่าสะพรึงของเรื่องราว การเล่าเรื่อง และการแสดงของนักแสดงแล้ว ภาพยนตร์ Oculus : ส่องให้เห็นผี”  ยังเพิ่มดีกรีความสยองถึงขีดสุด ด้วยการรวบรวมวิญญาณทุกยุคสมัยกว่า 400 ปี ที่เคยตกเป็นเหยื่อของ “กระจกโบราณ” สุดเฮี้ยน  โดยทีมงานได้ “บิล จอห์นสัน” ผู้ดูแลเมคอัพเอฟเฟคจากซีรี่ย์สุดฮิต The walking dead มาสร้างสรรค์เหล่าวิญญาณที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิดให้ออกมาน่าสะพรึงได้อย่างยอดเยี่ยม  โดย บิล พูดถึงผลงานของเขาว่า “เนื่องจากกระจกบานนี้มีอายุยาวนานกว่า 400 ปี ทำให้ผมต้องสร้างวิญญาณที่มาจากทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ยุควิคตอเรียน สงครามกลางเมือง ยุคเศรษฐกิจตกต่ำ ยุคสงครามเวียดนาม จนมาถึงยุคปัจจุบัน และวิญญาณและยุค ยังมีสาเหตุการตายที่แตกต่างกัน  มันเลยเป็นงานที่มีความละเอียดสูงมาก แต่ก็ช่วยส่งเสริมให้เห็นถึงพลังที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้ของกระจกบานนี้”

“Oculus : ส่องให้เห็นผี” เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่เกิดเหตุการณ์คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญขึ้นในบ้าน พ่อและแม่เสียชีวิต ส่วนลูกชายคนเล็ก ถูกตัดสินว่าเป็นฆาตกร…อีก 10 ปีต่อมา เมื่อลูกชายคนเล็กถูกปล่อยตัวออกมา เขาและพี่สาว ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังบ้านหลังนั้น พร้อมพิสูจน์หาฆาตกรตัวจริงที่ไม่เคยมีใครเชื่อมาก่อน โดยเงื่อนงำทั้งหมดอยู่ที่ “กระจกโบราณ” ในบ้านหลังนั้น

สิ่งที่คุณจะได้เห็น มันจะคอยตามหลอกหลอนคุณ…ทั้งชีวิต

OCULUS: ส่องให้เห็นผี วันนี้ทุ กโรงภาพยนตร์