“ลูกน้ำ” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งให้ คว้าแชมป์ “เดอะคอมเมเดียนฯ คนที่ 2” “มุ่งทำตามฝัน อยากเป็นนักแสดง ทำงานวงการบันเทิง”

ปิดฉาก เดอะคอมเมเดียน ไทยเเลนด์ ฯ 2ถือว่าเป็นการปิดฉากไปอย่างสมบูรณ์ สำหรับการเฟ้นหา ดาวตลกรุ่นใหม่ “The Comedian Thailand Season 2” (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ซึ่งปีนี้สรุปผลผู้ที่ได้แชมป์ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์คนที่ 2 ไปครองก็เป็นผู้หญิงอีกตามเคย นั่นคือ “ลูกน้ำ C4” หรือ “ณัชชา วงศ์สุขดี” ซึ่งเป็นสาวน้อยที่มีความโดดเด่นทางด้านการเต้น และมีเป็นนักเรียนคนแรกที่ยังไม่เคยออกมายืนปากเหว เพราะเธอมีคะแนนโหวตจากคนดูทางบ้านที่ท่วมท้น นอกจากยังได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท พร้อมรถยนต์ 1 คันและรางวัลอีกมากมาย ยังมีรองแชมป์ทั้ง 7 ดังนี้  “เอ้ นางสาววารุณี อยู่โพธิ์” ได้รับรางวัลเงินสด 300,000 บาท , “นัท ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์” ได้รับรางวัลเงินสด 200,000 บาท , “ลูกตั้ม ธวัชชัย  ทองอินทร์” ได้รับเงินสด 100,000 บาท , “ฉัตร ฉัตรชัย  แสงโชติ” , “บอส ปัญญาวุฒิ  มนต์พิชิต , “หนึ่ง อมรเทพ  สมบุญ” และ “เปา สมพร  คชินทร” ซึ่งนอกจากจะได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว น้องๆที่มีฝีไม้ลายมือดีก็ยังจะได้รับโอกาสจากท่าน “ผอ.เป็ด เชิญยิ้ม” หยิบยื่นผลงานในวงการบันเทิงให้อีกด้วย

โดยงานนี้ สาว “ลูกน้ำ แชมป์ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์” คนที่ 2 ได้เผยความในใจถึงวินาทีได้แชมป์ และ การมุ่งทำตามความฝันในอนาคตหลังจากจบการแข่งขันในรายการนี้ว่า

ลูกน้ำ เเชมป์ เดอะคอมเมเดียนไทยเเลนด์คนที่2“ตอนแรกที่เขาประกาศชื่อก็ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง วินาทีที่ได้ยินพี่ตั๊กประกาศ หนูยังตกใจเลยว่าเป็นตัวเองก็ช็อคไปพักนึงค่ะ มาถึงตรงนี้ได้หนูว่าเกินคาดมาก เพราะตอนแรกคิดว่าจะได้อยู่แค่วีค4 – วีค5 ค่ะ เมื่อปีที่แล้วก็เสียดายมากค่ะ หนูผ่านออดิชั่น แต่ไม่ได้มาคัดตัวแทนภาคเพราะติดภารกิจละครเวทีเลยอดไป เสียใจมาก ฟ้าคงกำหนดมาแล้วด้วยค่ะ แต่ปีนี้หนูคิดว่าต้องทำให้ได้ค่ะ เลยตัดสินใจมาออดิชั่น เพราะคิดว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ได้ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งได้แสดงออก หนูชอบด้านนี้ด้วย เลยทำให้มีโอกาสได้เข้ามาเรียน มาอยู่ร่วมกับเพื่อนๆในโรงเรียนและได้เป็นแชมป์ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์คนที่ 2 ค่ะ มันคือที่สุดของชีวิตค่ะ ภูมิใจมาก ไม่คิดว่าเราจะทำได้ หลังจากนี้ก็อยากทำงานในวงการบันเทิงค่ะ คิดว่าจะไปเรียนเพิ่มเกี่ยวกับด้านต่างๆค่ะ ทั้งด้านร้องเพลง เต้น และแอ็คติ้งด้วยค่ะ เพราะหนูอยากเป็นนักแสดง อยากทำอะไรออกมาให้ดีที่สุดด้วยค่ะขอบคุณทุกกำลังที่ส่งมาเชียร์ให้หนูได้เป็นแชมป์คนที่ 2 บนเวทีแห่งนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ ”
ใครที่เป็นแฟนคลับของ “ลูกน้ำ ณัชชา วงศ์สุขดี” ก็รอเป็นกำลังใจให้เธอได้ เธอจะมีผลงานอะไรมาให้ได้ชมกันนั้นต้องติดตาม และใครที่ชื่นชอบน้องๆ เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ก็รอติดตามชมผลงานของน้องๆทั้งหมดได้ เร็วๆนี้ การันตีคุณภาพและความฮาโดยโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ โดย “เป็ด เชิญยิ้ม” และทีมงาน …