Bullet For My Valentine live in Bangkok สุดโคตรของวงเฮฟวี่เมทัลที่แฟนๆ คอร็อคสบถสาบานว่าอยากดูเป็นที่สุด

POSTER-Bullet-For-My-Valentineแฟนเพลงสายเมทัลทั้งหลาย ถึงเวลาเวลามาร่วมสั่นกระโหลก โขยกความมันส์กันให้สะเทือนให้ถึงนรก กับวงร็อคระดับเฮดไลน์ที่คอเพลงสายร็อคทุกรุ่น ทุกสถาบันต่างให้การยอมรับ !!! Bullet For My Valentine สุดโคตรของวงเฮฟวี่เมทัลที่แฟนๆ คอร็อคสบถสาบานว่าอยากดูเป็นที่สุดและพร้อมจะเอากะโหลกหนาๆ ไปกระแทกกำแพงถ้าทะลึ่งพลาดความมันส์ระดับห้าดาวนี้ ใน  Bullet For My Valentine live in Bangkok โดยแมตต์ ทัก มือกีตาร์และนักร้องนำ ชูสองนิ้วสาบานว่าจะนำพลพรรคครบทีม  ไมเคิล ” Padge ” พาเก็ท มือกีต้าร์  ไมเคิล “Moose ” โทมัส มือกลอง และ เจสัน เจมส์ เบสมาถล่มความมันส์กันให้จั๋งหนับและสาสมกับการที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมานาน

Bullet For My Valentine ก่อตั้งวงที่เมือง บริดเจนด์ ประเทศเวลส์ในช่วงปี 1998 ปี 2006 และเปิดตัวอัลบั้มแรก “The Poison” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงในวงการเฮฟวี่เมทัลโดยได้รับแผ่นเสียงทองคำสำหรับยอดขายที่เกิน 1 ล้าน ก่อนกระแทกความสำเร็จด้วย “Scream Aim Fire” อัลบั้มต่อมาในปี 2008 ที่ไต่ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 5 บน Official UK Album Chart แถมมาเปิดตัวมาที่อันดับ 4 ในชาร์ต Billboard Top 200 อีกต่างหาก และอัลบัม “Fever” ในปี 2010 ก็ประสพความสำเร็จตามคาดโดยไต่ขึ้นถึงอันดับที่ 5 Official UK Album Chart อันดับที่ 1 บน UK Rock Chart และอันดับที่ 3 Billboard Top 200 โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นเกินสี่ล้านแผ่นทั่วโลก ก่อนตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยอัลบั้ม “Temper Temper” ในปี 2013 ที่เป็นการการันตีว่า Bullet For My Valentine เจ๋งสุดโคตรในโลกของเฮฟวีเมทัล  พวกเขาได้ระเบิดการแสดงในเทศกาลดนตรีมาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และ ทั่วโลก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับรางวัลหลายรางวัลในระดับโลก อาทิ  Metal Hammer God Awards สาขาวงที่ดีที่สุดของอังกฤษในปี 2006 และ อีกครั้งในปี 2010 และยังได้รับรางวัล Kerrang Awards ถึง 7 ครั้ง หนึ่งในรางวัลที่ได้รับจากงานนี้คือรางวัลวงดนตรีที่ดีที่สุดของอังกฤษ 3 ครั้ง !

พบกับความมันส์ระดับห้าดาวที่เอาไก่ย่างกี่ดาวมาแลกก็ไม่ยอมกับ  Bullet For My Valentine live in Bangkok  พฤหัสที่ 1 พฤษภาคม Center Point ซอย ลาซาล บัตรราคา  1800 บาท  จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456  www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่   Prart Music Group (PMG) 02-203-0423-5

BFMV_RIOT_BLACK

 Bullet For My Valentine

BFMV_RIOT_BLACK3เป็นหนึ่งในวงเมทัลคอร์ขวัญใจมหาชน ที่มีสาวกในเมืองไทยมากมายไม่แพ้ Averged SevenFold และ Lamb Of God ที่ทาง Overdrive & Prart music Group เคยจัดหนัก จัดเต็ม ให้สาวกชาวไทยได้ฟินกันถ้วนหน้ามาแล้ว สำหรับ Bullet For My Valentine (BFMV) ที่แฟนพันธ์แท้ของพวกเขาไม่ต้องรอกันอีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเขากำลังจะมาถล่มเวทีในเมืองไทยในวันที่ 1 พฤษภาคม 2014 นี้ โดยโปรโมเตอร์ขวัญใจชาวร็อค/เมทัล อย่าง Overdrive &PMG เป็นผู้สานฝันให้สาวก BFMV ชาวไทยได้สมหวังกัน สมาชิกทั้ง 4 คนของ BFMV ประกอบด้วย Matt Tuck (ร้องนำ & กีตาร์) Michale “Padge” paget (กีตาร์), Michael “Moose” Thomas (กลอง) และ Jason “Jay” James (เบส) พวกเขาออกผลงาน อีพีชุดแรก “Hand Of Blood” (2005) กับค่าย Trustkill Records ตามด้วย “The Poison” (2006) อัลบั้มเต็มชุดแรก ที่ได้ Colin Richardson (Fear Factory, Machine Head, Cannibal Corpse, Napalm Death) โปรดิวเซอร์ขั้นเทพแห่งยุทธจักรเมทัลมาโปรดิวเซอร์ให้จนแจ้งเกิดให้ BFMV โด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลกโดยมีซิงเกิ้ล ฮิตถล่มถลายแน่นอัลบั้มทั้ง 4 Words (To choke upon), Suffocating Under Words Of Sorrow (What Can I Do), All These Things  I Hate (Revolve Around Me), Tears Don’t Fall และ ฯลฯ ที่ทำยอดขายถล่มถลายกว่า 1 ล้านชุดทั่วโลก พร้อมการได้ขึ้นปกนิตยสารยักษ์ใหญ่อย่าง Kerrang, Metal Hammer รวมถึงการได้ออกทัวร์ร่วมกับศิลปินระดับตำนานอย่าง Iron Maiden, Metallica และ Guns N’Roses ด้วย

BFMV_RIOT_BLACK1       มาถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 คือ “Scream Aim Fire” (2008) ที่ภาพรวมของงานชุดนี้เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอิทธิพลที่ได้รับมาจาก Metallica เจ้าพ่อเมทัล แบบเต็มเหนี่ยว ทั้งเสียงร้องของ Matt Tuck ที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ James Hetfield แห่ง Metallica ราวกับโคลนนิ่ง รวมถึงกีตาร์คู่ประสานทะยานฟ้าของเจ้า Matt กับ Padge ที่อร่อยเหาะสะใจเมทัลเฮดอย่างแรง งานชุดนี้ยังคงโปรดิวซ์โดย Colin Richardson ป๋าดันที่ทำให้พวกเขาแจ้งเกิดจากอัลบั้มแรกเช่นเคย เว้นช่วงไป 2 ปี BFMV ก็กลับมาพร้อมกับ “Fever” (2010) อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 แต่เป็นชุดที่ 2 ที่ออกกับค่ายยักษ์ ใหญ่อย่าง Jive Records ในเครือ Sony Music แถมเปลี่ยนโปรดิวเซอร์จากป๋า Colin มาเป็น Don Gilmore (Linkin Park, Korn, Sugar Ray, Lit) โปรดิวเซอร์มือทองจากยุคนูเมทัลมาดูแลการผลิตให้ ซึ่งเฮีย Don ก็ไม่ทำให้สาวกของ BFMV ต้องผิดหวังเพราะตัวอัลบั้มยังคงอัดแน่นไปด้วยเพลงเจ๋งๆอย่าง Your Betrayal, A Place Where You Belong และ The Last Fight และในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวก BFMV ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ฟิตซ้อมร่างกายให้ดีเพื่อเตรียมสัมผัสการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของ Bullet For My Valentine วงเมทัลคอร์ขวัญใจมหาชนจากเวลส์ที่พร้อมขนเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมากระแทกกกหูแฟนเพลงชาวไทยไม่ว่าจะเป็น Scream Aim Fire, Waking The Demon, Hearts  Burst into Fire, Tears Don’t Fall, Hand of Blood, All These Thing I Hate(Revolve Around Me) และ ฯลฯ จองบัตรด่วนที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา แล้วเจอกันครับสาวก BFMV ทุกท่าน