มาแล้วตัวอย่างซับไทย Edge of Tomorrow พร้อมออกรบ 5 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Edge of Tomorrow – Trailer F2 (ซับไทย)

ปล่อยตัวอย่างซับไทยมาให้ได้ชมกันแล้วของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Edge of Tomorrow   ผลงานการกำกับของ ดั๊ก ไลแมน  ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง The Bourne Identity (2002), Mr. and Mrs. Smith (2005), Jumper  (2008) และอื่นๆ อีกมากมาย

Edge of Tomorrow  เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง พันตรีวิลเลียม เคจ (ครูซ) เป็นนายทหารผู้ไม่เคยพบเห็นการต่อสู้วันใดที่ไม่มีความเสี่ยงต่อความหายนะ การเข่นฆ่าภายในไม่กี่นาทีทำให้เคจพบว่าตัวเองถูกโยนเข้าสู่ห้วงแห่งเวลา กดดันให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการรบครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องต่อสู้และล้มตายซ้ำแล้ว…ซ้ำอีก

แต่ด้วยการต่อสู้แต่ละครั้ง ทำให้เคจสามารถรับมือกับศัตรูที่มีความสามารถมากขึ้นร่วมกับนักรบกองกำลังพิเศษ ริต้า วาทาสกี้ (บลันท์) ยิ่งเมื่อเคจและริต้าต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนแต่ละครั้ง ทำให้พวกเขายิ่งใกล้จะเอาชนะศัตรูได้มากขึ้นทุกที

Edge of Tomorrow – ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร  เข้าฉาย 5 มิถุนายน 2014   นำแสดงโดย ทอม ครูซ  , เอมิลี บลันต์   กำกับการแสดงโดย  ดั๊ก ไลแมน   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/EdgeofTomorrowMovieThailand

resize-EOT_TSR_1SHT_INTL