ดูดฝุ่นอย่างอิสระ เพิ่มความคล่องตัวด้วย Ergorapido® 2 in 1 จากอีเลคโทรลักซ์

Ergorapido 2 in 1 packshotอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทย เปิดประสบการณ์การดูดฝุ่นอย่างอิสระไร้สายด้วยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด Ergorapido® 2 in 1 เครื่องดูดฝุ่นด้ามจับไร้สายที่ถอดแยกชิ้นได้ มีฟังก์ชั่นการทำความสะอาดโดดเด่นเฉพาะตัว เพิ่มความคล่องตัวให้การดูดฝุ่นเป็นเรื่องง่ายและไม่น่ารำคาญอีกต่อไป

เครื่องดูดฝุ่นด้ามจับไร้สาย Ergorapido® 2 in 1 รุ่นใหม่ได้รับการคิดค้นและออกแบบให้สามารถถอดแยกชิ้นได้ออกเป็น 2 ส่วน เป็นด้ามจับแบบใหญ่และแบบมือถือ ด้ามจับขนาดใหญ่ใช้สำหรับการดูดฝุ่นทั่วไป และด้ามจับแบบมือถือใช้สำหรับการดูดฝุ่นตามซอกหลืบ หรือพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง หมดปัญหากับสายไฟยุ่งเหยิงที่พันไปมาระหว่างทำความสะอาด ทั้งยังมีนวัตกรรมทำความสะอาดที่เหนือกว่าด้วยหัวแปรงดูดฝุ่นหมุนปรับทิศทางได้ 180 องศา สามารถกำจัดฝุ่นในวงกว้างได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผนวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง BRUSHROLLCLEAN™ ตัวกรองฝุ่นที่เพิ่มความจุมากขึ้นถึง 50% ช่วยให้ฝุ่นและสิ่งสกปรกถูกกลั่นกรองและถูกดูดไปยังที่กักเก็บฝุ่นเพื่อขั้นตอนการทิ้งฝุ่นที่ง่ายและถูกสุขอนามัย ทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้ตั้งกับพื้นได้ โดยไม่ต้องมีฐานมารองรับอีกด้วย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Ergorapido® 2 in 1 รุ่นใหม่มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Electrolux Home Inspirations สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9000 หรือ Electrolux Home Inspirations 02-725-9230-2