“เป๊ก-เต้ย” ตะลุยช้อปของเจ๋งย่านอ่อนนุช ใน “ตู้เสื้อเพื่อน” เสาร์ 29 มี.ค.นี้

“ตู้เสื้อเพื่อน” รายการแฟชั่น ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัว และการช้อปปิ้ง วันเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ หลังจากที่พิธีกรสาว “เต้ย” ติดภารกิจไปหลายสัปดาห์  ในสัปดาห์นี้ “เต้ย” ได้กลับมาช้อปเป็นเพื่อนพิธีกรหนุ่มสุดเท่ “เป๊ก” โดยทั้งคู่พากันไปช้อปแถวถนนศรีนครินทร์ และอ่อนนุช ซึ่งแถวนี้นอกจากมีสถานที่ช้อปปิ้งดังๆ อย่าง ซีคอนแสควร์ พาราไดซ์พาร์ค และตลาดนัดรถไฟ  แล้วยังมีร้านดีๆ เจ๋งๆ ซ่อนอยู่อีกเพียบ “เป๊ก-เต้ย” เลยอาสาพาไปตะลุยหาของเจ๋งๆ ย่านนี้ ในธีมเก๋ๆ อ่อนนุชไม่อ่อนแนว

เริ่มจาก โกดังคิงไก” .ศรีด่าน 9  ที่มีทั้งจักรยาน เครื่องเสียง เครื่องดนตรี แผ่นเสียงเก่า เครื่องเล่นแผ่นเสียง จากญี่ปุ่น ส่วนราคาบอกเลยว่าถูกมาก จากนั้นไปต่อกันที่ “สไมล์ คลับ” ของ “ซัน เมธัส เทพนวล” หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากนิตยสารวัยรุ่น “ชีส ลุคเกอร์” กับรู้จักชื่อเสียงในการตัดผม และเปลี่ยนลุคให้ศิลปินร็อกหลายคน งานนี้ “เป๊ก-เต้ย” จะไปทำความรู้จักกับ “ซัน” และ “สไมล์ คลับ” มากขึ้น และปิดท้ายที่ “โครงการพิคอะเดลี่” ระหว่างอ่อนนุช ซอย 39-37 ที่นี่ตกแต่งบรรยากาศในสไตล์อิงลิชโอลด์ทาวน์ เรียกว่าทำได้สวยงามมากๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมเลยทีเดียว และบางวีคยังมีตลาดนัดเก๋ๆ ให้ได้เดินกันอีกด้วย

ติดตามภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ตู้เสื้อเพื่อน” ในวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5 หรือ www.facebook.com/tusuapuan หรือ IG:tusuapuan หรือ www.gmm-tv.com