“โดม” ส่งซิงเกิ้ล “หนึ่งหัวใจ” เพลงรักอบอุ่นจากอัลบั้ม “10 years of love”

DSC_5953ทยอยส่งบทเพลงรักความหมายดีมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อเนื่อง   สำหรับโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ  10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ที่เหล่าเดอะสตาร์มารวมตัวกันเฉพาะกิจทำงานเพลงเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งแรงเชียร์ด้วยความผูกพันมาตลอด 10 ปี  ล่าสุดของถึงคิวของศิลปินหนุ่มเสียงทรงพลัง     โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม   กับบทเพลงรักอบอุ่น หนึ่งหัวใจ  อยากรู้เพลงนี้จะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหน?

ไปฟังหนุ่มโดมเล่า..

                        “ตั้งแต่ทราบข่าวว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ 10 YEARS OF LOVE     บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ  เพราะสำหรับผมโปรเจ็กท์นี้ถือว่าใหญ่มาก  เพราะผมติดตามชมรายการเดอะสตาร์มาตั้งแต่ปีแรก  ก็ได้เห็นความผูกพันของผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ในแต่ละปี   พอได้เข้ามาประกวด  ผมก็ได้รับความรู้สึกเหล่านั้นจริงๆ  ทุกคนดูแลกันเหมือนพี่เหมือนน้อง       เป็นครอบครัวใหญ่  สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ของผม  ชื่อว่า  หนึ่งหัวใจ ครับ    เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของผมที่อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์จนถึงวันนี้   ตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกชอบมากๆ  ด้วยเมโลดี้ที่ฟังง่าย   บวกกับเนื้อเพลงที่พี่นักแต่งเพลงเค้าเขียนมาจากส่วนหนึ่งในชีวิตผม  ที่บอกว่าชีวิตเราบางทีอาจจะเจอเรื่องร้ายๆ จนทำรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง  แต่ว่าอย่างน้อยเราได้เจอแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราตลอด   มันก็เหมือนเป็นหนึ่งหัวใจDSC_5819ที่ทำให้เรามีพลังที่จะก้าวเดินต่อไป แล้วผมก็อยากที่จะตอบแทนทุกคนด้วยหนึ่งหัวใจที่ผมมีเช่นกันครับ  สำหรับสไตล์ดนตรีในเพลง หนึ่งหัวใจ”  จะเป็นแนว Pop ผสมผสาน R&B   และมีการนำเมโลดี้ของดนตรีไทยใส่เข้าไปด้วย ทำให้เพลงฟังแล้วค่อนข้างแปลกหูครับ  ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดู  ซึ่งจะได้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมกันในวันที่ 20 มี.ค.นี้ครับ  ส่วนมิวสิควิดีโอก็มีมาให้ชมในวันเดียวกันด้วย ทางรายการ Live@G  ช่อง Gmm Music    ผมก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ

ตามฟังบทเพลง หนึ่งหัวใจ ของหนุ่มโดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม  จากโปรเจ็กท์อัลบั้มพิเศษ 10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์  ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 20 มี.คนี้. ส่วนมิวสิควิดีโอติดตามได้ทางรายการ Live@G ช่อง Gmm Music, Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel