“คริส ดีลิเวอรี่” วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางททบ.5

IMG_2856

“จอย ชลธิชา” นางร้ายหน้าแบ๊ว..
ยอมรับกลั้นอารมณ์ไม่ไหว…เผลอจวกยับคาโรงหนัง!!!

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันอาทิตย์ที่  23  มีนาคม  2557   สัปดาห์นี้เปลี่ยนบรรยากาศมาร่วมเรียนรู้ภาษาอังกฤษกับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ดัง   “จมูกสูบวิญญาณ…ทวารยังหวานอยู่”   ที่เตรียมตัวเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์   “คริสโตเฟอร์ซินีม่า”   โดยมีนางเอกสาวแอ๊บแบ๊วอย่าง   “จอย  ชลธิชา”   ร่วมแสดงด้วย…

โรงภาพยนตร์  Minor  Cineplex  แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่  “จมูกสูบวิญญาณ…ทวารยังหวานอยู่” พร้อมถือฤกษ์ดีฉายรอบพรีเมียร์   โดยมีพระเอกรุ่นใหญ่  “ไก่  สมพล”  และ  นางเอกหน้าใหม่  “จอย ชลธิชา”   มาร่วมแถลงข่าวเปิดตัวด้วย  โดยงานนี้มีสื่อมวลชนให้การตบเท้ากันเข้ามาอย่างบ้าคลั่งจากหลายสำนัก   แต่หนึ่งในนั้นกลับมีมิจฉาชีพแก๊งหนังซูมแฝงตัวมามาด้วย  เพราะตั้งใจจะมาอัดวีดีโอเอาไปปั้มแผ่นขายก่อนใคร   แต่กลับถูกนางเอกของเรื่อง   “จอย  ชลธิชา”  จับได้คาหนังขาเขา!!

“ว่าอยู่แล้วเชียวค่ะ…เห็นพิรุธแปลกๆตั้งแต่เดินเข้าไปในโรงหนังแล้วนะ  ทำท่าประหลาดๆ  ตอนขอตรวจกระเป๋าก็ทำท่าทางจะไม่ให้ตรวจ   แถมยังพูดจามีพิรุตสายตาล่อกแล่ก   เราเป็นคนทำหนังน่ะคะ  มันรู้สึกแย่มากเพราะกว่าเราจะถ่ายทำเสร็จก็นานหลายเดือนมากทีมงานเองก็เหนื่อยเพราะอยากผลงานให้ออกมาดีที่สุด  ก็พยายามเก็บอารมณ์แล้วนะค่ะ   แต่มันไม่ไหวจริงๆค่ะ  สุดท้ายเลยต้องโวยวายประกาศบอกให้รู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันผิดนะจนเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์……สุดท้ายก็…….”

เอาละสิ….แบบนี้ สาวจอยและเหล่านักแสดง จะจัดการกับพวกแก๊งมิจฉาชีพยังไงดีนะ ??  ต้องมาติดตาม….

ติดตามความสนุกสนานของซิทคอมสอนภาษาอังกฤษพร้อมเรียนรู้คำศัพท์เก๋ๆ ได้ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!   วันอาทิตย์ที่  26 มีนาคม 2557  เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ  ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery