วีค 7 “เดอะคอมเมเดียนฯ2” แฟนคลับเฮ “ท็อป C14” รอด!!! คอมเมนเตเตอร์ขอใช้ “หมวกกันน็อค”

เหล่าคอมเมนเตเตอร์ผลการตัดสิน The Comedian Thailand Season 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2)  ในสัปดาห์ที่ 7 กับโจทย์ “นิทานพื้นบ้าน” คนดูได้เฮกันอีกรอบ เพราะงานนี้เหล่าคอมเมเตเตอร์ ทั้ง3 นำโดย “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” , จตุรงค์ โพธาราม และ “อาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช” ได้ใช้ “กฏหมวกกันน็อค” ถูกคนทำให้ในสัปดาห์นี้มีมีใครที่ต้องเดินออกจากโรงเรียน !!!

โชว์เปิดเวทีในวีคที่ 7 นี้ น้องๆทั้ง 12 คน มาในชุดเสื้อผ้า หน้าผมแบบจัดเต็ม กับการโชว์เพลงจากละครพื้นบ้านที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ปลาบู่ทอง , แก้วหน้าม้า , 4 กุมาร และปิดท้ายด้วยความน่ารักของจ๊ะทิงจา ของทำเอาคนดูกรี๊ดไม่หยุดเมื่อเห็นความน่ารักของน้องๆแต่ละคน  เมื่อ 2 พิธีกร “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ประกาศให้ทีมที่ประเดิมความฮาก่อนทีมแรก คือทีมของ “ครูนุ้ย” และ “ครูหลุยส์” โดยมีรุ่นพี่ นาย เดอะคอมเมเดียนฯมาเป็นตัวปูเรื่องราว กับนิทานพื้นบ้านเรื่องดัง “ปลาบู่ทอง” เวอร์ชั่นเดอะคอมเมเดียนฯ โดยมีลูกทีมคือ ฉัตร C3 , บอส C6 , เอ้ C10 , ท็อป C14 ซึ่งแค่ทีมนี้เปิดตัวละครแต่ละคนก็ถือว่าฮาจนได้รับคำชมไปล้วนๆโดยเฉพาะ ฉัตร งานนี้ทำเอายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

จากนั้นทีมที่สองเป็นทีมของ “ครูสุเทพ” กับ “ครูโป๊งเหน่ง” มีรุ่นพี่ “แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียน” เป็นตัวปู ในท้องเรื่อง “จักรเพชรเจ็ดสี” โดยมีลูกทีม คือ นัท C1 , ลูกตั้ม C8 , แบงค์ C9 และ โดม C16 สำหรับทีมนี้ เรียกว่าเป็นการนำความเป็นวัฒนธรรมสมัยใหม่อย่างแร็พมาผสมกับการร้องรำ แถมงานนี้หนุ่มนัทยังลงทุนแปลงโฉมจากหนุ่มหล่อ กลายเป็นหญิงสาวสุดเซ็กซี่ จนคนดูส่งเสียงกรี๊ดกราดลั่นสตูฯ และสุดท้าย 3 หนุ่ม นัท ลูกตั้ม และโดม ยังยอมสลัดผ้าเพื่อเสียงฮา ถือว่าทีมนี้ได้ใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ คุณครูและคนดูไปไม่น้อยเลย

ต่อด้วยทีมที่ 3ทีม “ครูตี๋” และ “ครูเด๋อ” ที่ได้ “อาร์ท เดอะคอมเมเดียน” ที่มาเป็นตัวปู .ในท้องเรื่อง “ขุนช้าง ขุนแผน” โดยมีลูกทีมคือ ลูกน้ำ C4 ,  ตาล C5 , เปา C11 , หนึ่ง C12 โดยทีมนี้ 2 สาวตาลและลูกน้ำได้คำชมจากเหล่าคอมเมเตเตอร์ไปเต็มๆกับบทนางวันทองและนางลาวทองแย่งขุนแผนว่าปะทะคารมกันได้อย่างออกรสชาติ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยฉากตบตีจนล้มลุกคลุกคลานเรียกเสียงฮาของคนดูได้อีกรอบ แม้ว่าโจทย์นิทานพื้นบ้าน จะเป็นเนื้อเรื่องที่คนไทยส่วนใหญ่รู้จักและเคยได้ชมกันมาบ้างแล้ว แต่เวอร์ชั่นเดอะคอมเมเดียนนี้ น้องๆทุกคนนำเสนอออกมาในรูปแบบที่หลากหลาย จนคอมเมนต์เตเตอร์ก็ยังต้องออกปากชมว่าภาพรวมแล้วน้องๆเล่นได้ทุกคน

สำหรับผลการโหวตคะแนนจากผู้ชมทางบ้านสัปดาห์นี้ ผู้ที่ต้องออกมายืนปากเหวทั้งหมดคือ หนึ่ง C12 , แบงค์C9 , เอ้ C10 และ ท็อป C14 โดย “จตุรงค์ โพธาราม” คอมเมนท์เตเตอร์หลัก เป็นตัวแทนขอใช้ “กฏหมวกกันน็อค”กับ “ท็อป C14” เหล่ากองเชียร์ของหนุ่มท็อปอุ่นใจไปตามๆกัน ซึ่งสัปดาห์นี้ผลปรากฏว่า ผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในรอบสัปดาห์คือ “ท็อป C14” จริงๆแต่ได้หมวกกันน็อคช่วยชีวิต จึงทำให้สัปดาห์นี้ไม่มีคนที่ต้องเดินออกจากโรงเรียนเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ เพราะถือว่าคอมเมนเตเตอร์ ใช้หมวกถูกคน ทำเอากองเชียร์ยิ้มกันหน้าบานกันถ้วนหน้าก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน

สัปดาห์หน้า วีคที่ 8 เป็นโจทย์ “ลิเก” น้องๆแบ่งกลุ่มดังนี้

1.ครูนุ้ย-ครูหลุยส์ รุ่นพี่ นัทตี้ ลูกทีมคือ ลูกน้ำ C4 , ฉัตร C3 , ลูกตั้ม C8 , แบงค์ C9
2. ครูสุเทพ-ครูโป๊งเหน่ง รุ่นพี่ แน็คกี้ ลูกทีมคือ เอ้ C10 , เปา C11 , ท็อป C14 , โดม C 16
3. ครูอาเด๋อ-ครูตี๋ รุ่นพี่ นาย ลูกทีมคือ นัท C1 , ตาล C5 , บอส C6 , หนึ่ง C12

ส่วนการแสดงเปิดบนเวทีนั้นจะเป็นเพลงเพราะๆจาก “ท็อป” , “หนึ่ง” และ “โดม” พวกเขาไม่ได้ร้องเดี่ยว แต่จะร้องกับใครนั้น ??? พวกเขาเองก็ยังไม่รู้ตัวเลย งานนี้เซอร์ไพรส์สุดๆ ห้ามพลาด !!!

ต้องติดตามการแสดงโชว์ (Show On Stage) The comedian thailand 2 (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น2) สัปดาห์ที่ ในวันอาทิตย์ ที่ 16 มีนาคม 57 เวลา14.45 – 16.30 น.ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)