หุบยิ้มไม่ได้! ‘ฟอส-บุ๊ค’ จัดเต็มความฟินพาลัคกี้แฟน จากแคมเปญ Discover Thailand ตะลุย ‘Exclusive Unseen Food Trip’ กิน-เที่ยว แบบเอ็กซ์คลูซีฟไปกับท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

เรียกว่าช่วงนี้ฮอตสุดๆ ไม่ใช่แค่อากาศ แต่เป็นสองหนุ่ม ฟอส-จิรัชพงศ์ และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ที่ขยันแจกโมเมนต์น่ารักเกินต้านให้แฟนๆ ได้ฟินฉ่ำกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้ควงเหล่าบรรดาลัคกี้แฟนสมาชิก The1 ที่ได้ร่วมช้อปสินค้าจากแคมเปญ Discover Thailand: Land of Food, Land of Smiles ของ ท็อปส์ ไปร่วมกิจกรรม ‘Exclusive Unseen Food Trip with Force – Book’ ตะลุย One Day Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิน-เที่ยว กรุงเทพฯ – นครปฐม บอกเลยว่ากิจกรรมสุดพิเศษแบนนี้นานปีมีหนใครที่ได้ไปถือว่าสะสมแต้มบุญมาดีสุดๆ เพราะนอกจากจะได้อยู่กับสองหนุ่มทั้งวันแล้ว ยังได้สร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกัน ผ่านกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Unseen Food พาไปชิมอาหารเด็ดร้านดังที่เรือนมุจลินท์ ริมแม่น้ำนครชัยศรี เรียกได้ว่าเป็นร้านลับที่แฝงตัวอยู่ในจังหวัดนครปฐม ที่ได้ เชฟ ซีตรองแชมป์อาหารไทยจาก Master Chef Thailand มาร่วมครีเอทเมนูอาหารไทยที่หารับประทานได้ยาก ได้แก่ช่อม่วงปู, หมี่น้ำบ้านราชทูต, ต้มจิ๋ว, น้ำพริกลูกหมากมาด และ ไอศกรีมกระสายกับขนมสี่ถ้วย โดยใช้วัตถุดิบจากท็อปส์, Unseen Experience กับกิจกรรม Workshop DIY เสื้อสุดเก๋ พร้อมแชะภาพโพลารอยด์สุดฟินร่วมกับฟอส-บุ๊ค

ปิดท้ายด้วย Unseen Special Moment ดินเนอร์อาหารไทยที่ร้าน ARTLICIOUS กับเมนู Three Kingdoms, The Hunter, Udom Thara, Klai Baan, Travelers, Over The Rainbow ที่เสิร์ฟในรูปแบบ Immersive Dining ที่ผสมสานศิลปะบนเมนูอาหารได้อย่างสวยงาม และส่งท้ายทริปด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจแถมใกล้ชิดสุดๆ เรียกว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

โดยงานนี้ ฟอส-บุ๊ค เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ไปร่วมทริปกับแฟนๆ ผู้โชคดีผ่านกิจกรรม Exclusive Unseen Food Trip ของท็อปส์ เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆ ของเราสองคนเลยครับที่ได้มีโอกาสออกทริปกับแฟนๆ 1 วันเต็ม แถมยังได้ไปตะลุยกินร้านอร่อย และทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันตลอดทั้งวันเลย ถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่เราสองคนมีความสุขมากๆเลยครับ”

สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ท็อปส์จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ดีๆ ที่ไม่ธรรมดา ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY นอกจากนี้ ท็อปส์ยังได้เตรียมความพิเศษไว้มอบให้กับลูกค้าสมาชิก The1 ตลอดทั้งปี โดยสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษจากท็อปส์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY #DiscoverThailand