มาแล้วทีเซอร์แรก ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” โชว์ฉากยานอวกาศภาพสุดจึ้ง

ถึงเวลาปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย “ยูเรนัส2324” ที่เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์หนังอวกาศเรื่องแรกของไทยที่ทำถึงและจึ้งมากของค่ายหนังมาแรงอย่าง ‘เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ’ ที่จับมือร่วมกับ บริษัทGM Generatesหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโซเชียล กับการสร้างยานอวกาศขนาดเท่าของจริง อิงข้อมูลจากองค์การนาซา

  2.Teaser (Screenshot)          ในที่สุดก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกให้ผู้ชมทั้งไทยและต่างประเทศได้เห็นและตื่นตากับโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ กับการเปิดตัวด้วยฉากที่ ‘ลิน’ นักบินอวกาศหญิงคนไทยคนแรก ที่รับบทโดย “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” กำลังปฏิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขององค์การนาซา (NASA) แต่ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิด ก่อนจะตัดภาพมาที่ ‘เคท’ ที่รับบทโดย “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ที่ทั้งคู่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง กับปริศนาที่รอให้ติดตามว่า นี่คือโลกความจริงหรือโลกคู่ขนานกันแน่

          แม้จะเป็นแค่ทีเซอร์สั้น ๆ แต่ต้องบอกว่า ทั้งภาพที่สมจริงและซาวด์เอฟเฟ็กต์เสียง ก็ชวนให้คนดูรู้สึกตื่นเต้นและรอที่จะได้ดูตัวอย่างแบบเต็ม ๆ ที่จะได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้

            เตรียมพร้อมพุ่งทะยาน และดำดิ่งสู่ใต้ลึกมหาสมุทรกับ “ยูเรนัส2324” หนังที่คนไทยสร้างให้คนทั้งโลกได้ดู! พร้อมกัน 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

รับชมทีเซอร์ได้ที่ : https://youtu.be/aa9GoeGohaM

#Uranus2324xFreenBecky #VelCurveStudio #GMgenerates

#VelCurveStudioXFreenBecky #FreenBecky #ฟรีนเบค

Poster