Naniwa Danshi ชวนแฟน ๆ มาเป็นที่หนึ่งในใจพวกเขาหัวใจของพวกเขา ด้วยเพลง “Alpha” จากอัลบั้มสตูดิโอที่ 3 เริ่มสตรีมทั่วโลกที่ YouTube และ YouTube Music เท่านั้น!

【About the Release】

มิวสิกวิดีโอที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Naniwa Danshi  ในมิวสิควีดีโอนี้ยังคงเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา กับลุคในโทนสีเข้มและมีความเชื่อมโยงกับฉากหลังของฉากออฟฟิศฮอลลีวูดสุดคลาสสิก แม้ว่าจะเข้าสู่ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ยังคงคอนเซปความอ่อนเยาว์ที่แฟนๆ ได้มาตกหลุมรักพวกเขานับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2021 แม้จะเป็นสีโทนหม่น แต่ก็ยังสดใสและร่าเริงเช่นเคยในละครเพลงแห่งทศวรรษ 1930

1_Naniwa Danshi_Alpha_Digital_Key_Artซีดีอัลบั้ม “+ Alpha” จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 มิถุนายนทุกที่ที่จำหน่ายซีดีญี่ปุ่น โดยมีเพลงเพิ่มเติมมากมาย เนื้อหาวิดีโอเบื้องหลัง และโบนัสพิเศษในรูปแบบถึงสามรูปแบบ!

ติดตามผลงานดิจิทัลก่อนหน้านี้ของ Naniwa Danshi บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ รวมถึงวิดีโอวาไรตี้สนุกๆ (และตลกมาก) ที่อัปโหลดทุกสัปดาห์! https://www.youtube.com/@naniwadanshi

1_Official_Group_Photography 【More Naniwa Danshi!】
・Instagram
・TikTok
・Community Profile on Genius.com
・Weibo (Chinese)
・Twitter (Japanese)
2_Daigo_Nishihata 8_Kazuya_Ohashi 7_Joichiro_Fujiwara 6_Kento_Nagao 5_Kyohei_Takahashi 4_Shunsuke_Michieda 3_Ryusei_Onishi