“ไมกี้ ปณิธาน” พักเรื่องรักชั่วคราว จับมือ “ญดา นริลญา” โชว์บู๊จัดเต็ม

  เป็นละครเรื่องแรกที่เจอครบจบทุกความยากเลย สำหรับพระเอกน้องใหม่ “ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว”เพราะในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ไมกี้ได้เป็นทั้งหมอ เป็นทั้งทหาร เจอทั้งดราม่า เจอทั้งแอ็คชั่น เจอรักขม ผสมรักหวาน เรียกว่าเจอมาทุกรูปแบบ แต่คราวนี้หนุ่มไมกี้ขอเปลี่ยนโหมดมาโชว์คิวบู๊สุดโหด แบบที่เรียกได้ว่าบู๊จริง เจ็บจริง ทุ่มเทสุด ๆ ถึงขนาดที่นางเอกสาวคนสวยอย่าง “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” ต้องยกนิ้วชื่นชมในสปิริตกันเลยทีเดียว

S__18268320  ฉากนี้เป็นตอนที่ฉัตรเกล้า (ไมกี้) และก้องภพ (เกี๊ยก วัทธิกร) บุกทลายรังของพวกแก๊งค้ายาเสพติด โดยมีขวัญฤทัย (ญดา) ตามมาสมทบ แต่เรื่องไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อสุดท้ายแล้วฉัตรเกล้าต้องปะทะกับเคหวิ่น (เชน เตชินต์) หนึ่งในขบวนการค้ายา

  ถือเป็นฉากบู๊ฉากใหญ่ที่ไมกี้จะได้เล่นคิวบู๊ ด้วยความที่ไมกี้ค่อนข้างใหม่ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผกก. และพี่แหม่ม ธิติมา ผู้จัดฯ เลยค่อนข้างเป็นห่วงกลัวไมกี้จะเจ็บตัวตอนเล่นจริง จึงส่งไปเรียนคิวบู๊พร้อมกับญดา เพื่อจะได้รู้จังหวะและวิธีการต่อสู้แบบพื้นฐานก่อนที่วันถ่ายจริงป้าแจ๋วก็ยังมีทีมสตั๊นท์มาคอยช่วยดูท่วงท่า และการเซฟตัวเองให้กับน้อง ๆ อีกทีเพื่อความปลอดภัยในการถ่ายทำ โดยการถ่ายทำนั้นป้าแจ๋วบอกว่าบู๊นี้จะเป็นฉากเดียวที่ทุกคนจะได้เห็นไมกี้ได้โชว์ความเก่งเป็นหมอทหารที่ต่อสู้ได้ โดยคู่ต่อสู้หลัก ๆ ของไมกี้ในฉากนี้คือเชน ซึ่งไมกี้และเชนก็ฝากเนื้อฝากตัว ซ้อมคิวกันจนชัวร์แล้วจึงเริ่มถ่ายทำ เรียกว่าถ่ายกันไปทีละคัทเพื่อความสวยงาม และสมจริง ไมกี้ขอเล่นเองทุกฉากทุกช็อตโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน แถมยังบอกว่าสนุกมาก กลายเป็นติดใจฉากบูู๊ แถมพี่แหม่มกับป้าแจ๋วยังชมเปาะว่าไม่คิดว่าไมกี้จะเล่นคิวบู๊ดี ท่าสวยขนาดนี้ เห็นแล้วโล่งใจ เพราะคนดูจะได้เห็นความตั้งใจของไมกี้ที่ทุ่มเทเต็มที่จนถึงขั้นบาดเจ็บแล้วแต่ก็ไม่ยอมบอกใคร

ฉากนี้จะดุเดือดขนาดไหน เฝ้าจอรอดูได้ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus