SEVENTEEN จับมือ Spotify ฉลองครบรอบเดบิวต์ 9 ปี พร้อมโปรโมตอัลบั้มใหม่ [17 IS RIGHT HERE]

SEVENTEEN ศิลปินผู้เป็นไอคอนแห่งวงการ K-Pop ฉลองครบรอบเดบิวต์วง 9 ปีด้วยการปล่อย BEST ALBUM ที่ทุกคนตั้งตารอคอยกับอัลบั้ม [17 IS RIGHT HERE]

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอัลบั้มใหม่และเพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา SEVENTEEN ได้ร่วมมือกับ Spotify สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มอบความสนุกสนานให้กับผู้ฟังด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษมากมาย

จากผลงานคุณภาพที่เข้าถึงหัวใจและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ CARATs (ชื่อแฟนคลับของ SEVENTEEN) ทั่วทุกมุมโลก ทำให้ยอดสตรีมมิ่งของ SEVENTEEN ก็เพิ่มสูงขึ้นนับตั้งแต่เข้าร่วมกับ Spotify ในปี 2016 โดยมีการเติบโตเฉลี่ยปีต่อปีมากกว่า 95% ปัจจุบันกลุ่มผู้ฟังของ SEVENTEEN บนแพลตฟอร์ม Spotify ครอบคลุมในหลายประเทศตั้งแต่ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินเดีย แคนาดา ไต้หวัน สิงคโปร์ และเม็กซิโก ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังของดนตรีของพวกเขาในการก้าวข้ามข้อจำกัดของภาษาและวัฒนธรรม

SEVENTEEN, TO THE WORLD  

เพื่อเป็นการเริ่มต้นการเฉลิมฉลอง Spotify ได้เปิดตัว CGI Video ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดตัวอัลบั้มระดับโลกบนแพลตฟอร์ม วิดีโอจะมีการปล่อยในแอคเคาท์ @SpotifyKpop บน X โดยเนื้อหาของวิดีโอจะเผยถึงการเดินทางของแผ่นเสียง “[17 IS RIGHT HERE]” ผ่านภูมิทัศน์อันงดงามจนเข้าไปถึงตัวเมือง

ในขณะที่แผ่นเสียงเคลื่อนไปตามเส้นทาง มันก็ได้พบกับอาคารที่กลายมาเป็นกำแพงแผ่นเสียงขนาดมหึมา ซึ่งประดับประดาด้วยผลงานอันโด่งดังของ SEVENTEEN ตลอดระยะเวลาเก้าปี กำแพงแผ่นเสียงที่จัดแสดงอัลบั้มของวงทำหน้าที่เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงผลงานที่มีคุณค่าของ SEVENTEEN ที่ CARATs หลายล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของ SEVENTEEN เพลง MAESTRO ได้แล้วที่ Link

นอกจากนี้ Spotify ยังได้เปิดตัวคอนเทนต์โบนัสสุดพิเศษบนช่อง YouTube และช่อง video podcast ของ K-Pop ON! เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับ S.COUPS, JEONGHAN, JOSHUA, JUN, HOSHI, WONWOO, WOOZI, THE 8, MINGYU, DK, SEUNGKWAN, VERNON และ DINO มากยิ่งขึ้น

ในวันที่ 3 และ 10 พฤษภาคม สามารถติดตาม SEVENTEEN Zip Party ที่เหล่าเมมเบอร์จะมาเล่น Tambourine Quiz และชาเลนจ์ต่าง ๆ เพื่อแนะนำเพลงของพวกเขากับทุกคนได้ทำความรู้จัก และในวันที่ 12 พฤษภาคม รับชมหนุ่ม ๆ เล่นเกม Spot the Liar สุดท้าย Spotify จะพาทุกคนไปชมเบื้องหลังการถ่ายทำคอนเทนต์ Spotify K-Pop ON! ของ SEVENTEEN ที่จะออนแอร์ในวันที่ 14 พฤษภาคม

“พวกเราขอบคุณการสนับสนุนเพลงของพวกเราและการเชื่อมความสัมพันธ์กับ CARATs ทั่วโลกอยู่เสมอ” SEVENTEEN กล่าว “พวกเราทำงานอย่างหนักกับอัลบั้ม [17 IS RIGHT HERE] และ Spotify ได้พาแฟน ๆ ของพวกเรามาร่วมเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มและการเดินทางเคียงข้างกันมาตลอด 9 ปี และพวกเราหวังว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบผลงานของเราครับ”

รัก SEVENTEEN และ “[17 IS RIGHT HERE]” ใช่ไหม? ลองเปิดแอป Spotify เพื่อดูว่าคุณเป็นผู้ฟังอันดับต้น ๆ ของ SEVENTEEN หรือไม่ หากคุณเป็นผู้ฟังอันดับต้น ๆ คุณจะได้รับ digital sharecard สุดพิเศษที่รอคอยให้ผู้ฟังมาแสดงความรู้สึกร่วมกับแฟน ๆ เปิดเพลย์ลิสต์ This is SEVENTEEN เพื่อค้นพบผลงานเพลงอื่น ๆ จาก SEVETEEN และตกหลุมรักไปกับพวกเขาได้อีกครั้ง