“GDH” ร่วมกับ “กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์” พร้อมด้วย “มูลนิธิเมเจอร์ แคร์” และ “มูลนิธิ 5 For All” จัดฉายหนัง “หลานม่า” พาคุณตาคุณยาย รับชมฟรี!! กว่า 4,200 ที่นั่ง

สร้างปรากฏการณ์ครองใจผู้ชมไปทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์ เรื่อง “หลานม่า” ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, มูลนิธิเมเจอร์ แคร์ และมูลนิธิ 5 For All จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ การส่งเสริมคุณค่าความสําคัญ ระหว่างผู้สูงอายุและครอบครัว ณ อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

BALL8147_0โดยคุณแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ, คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์, คุณปรียาวรรณ ภูวกุล ผู้อํานวยการอาวุโส ฝ่ายจัดจําหน่ายในโรงภาพยนตร์ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จํากัด และ คุณอุษา เสมคํา นักแสดงนำผู้รับบท “อาม่า” มาร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือ ในการมอบโอกาสให้กับคุณตาคุณยาย, ผู้สูงอายุจากโรงเรียน, ผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ, จังหวัดสุพรรณบุรี, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, เครือข่ายของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ 12 แห่งทั่วประเทศ ร่วมรับชมภาพยนตร์ “หลานม่า” ฟรี!! รวมจํานวนกว่า 4,200 ที่นั่ง พร้อมมอบความสุขให้ผู้สูงอายุ
ทุกท่านได้อร่อยกับ ป๊อปคอรน์และเครื่องดื่มในขณะชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 26-30 เมษายน 2567

อุษา เสมคํา กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมพาคุณตาคุณยาย ไปดูหนังหลานม่า ถือเป็นความร่วมมือจากหลาย ๆ หน่วยงาน ที่ให้ความสำคัญและมองเห็นคุณค่าของผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจของคนในครอบครัว สำหรับโครงการนี้ ขอเป็นตัวแทนจากจีดีเอช กล่าวขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุก ๆ ฝ่าย ผู้อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่ช่วยผลักดันและส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา ในฐานะนักแสดง รู้สึกยินดี และดีใจมากค่ะ ที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ตัวแทนชาวสูงวัยจากทั่วประเทศ จะได้มีโอกาสได้เข้าโรงหนัง มาดูหนังเรื่องหลานม่าด้วยกัน พอดูจบแล้ว อาจจะทำให้เราได้เห็นมุมมอง และได้แง่คิดหลาย ๆ อย่าง ที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตของพวกเราชาวสูงวัยต่อไปค่ะ”

#หลานม่า #LAHNMAH

03_0 02_0 01_0