BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

หลังจากการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ที่เทศกาลดนตรี Coachella BIBI ศิลปินสาวเจ้าแม่ไอทีสัญชาติเกาหลีใต้ และซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Jackson Wang ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆด้วยการปล่อยซิงเกิล พร้อมมิวสิกวิดีโอใหม่ที่มีชื่อว่า “Feeling lucky” การร่วมงานที่น่าตื่นเต้นนี้ ได้เปิดตัวจนได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามมาแล้วที่เทศกาลดนตรี Coachella 2024 ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ BIBI ผสมผสานไปกับการแสดงอันทรงพลังของ Jackson Wang ในเพลงป็อบอันร้อนแรง

S__14942582รับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่นี่  HERE

มิวสิกวิดีโอเพลง “Feeling lucky” ซึ่งกำกับโดย Jason Ano นั้น เปิดมาด้วยภาพ BIBI และ Jackson Wang กอดกันอย่างเย้ายวนและร้องเพลงไปด้วย เมื่อวีดีโอถูกปล่อยออกมาเคมีของพวกเขามันช่างลงตัว แฟนตัวจริงที่รอติดตามจะได้เห็น BiBi และ Jason ยอมจำนนต่อความปรารถนาอันล้ำลึกของพวกเขา ตอกย้ำเนื้อเพลงที่ว่า “The way you think about me, I think about you, I do, it’s true(คุณคิดถึงฉันแบบนั้น ฉันก็คิดถึงคุณ มันใช่เลย)   

PURCHASE & STREAM THE SINGLE HERE

BIBI ต่อยอดความสำเร็จอันน่าประทับใจของเธอด้วยเพลง “Feeling lucky” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพลง Bam Yang Gang ได้เข้าสู่ท็อปชาร์ตเกาหลี อีกทั้งยังทะลุเข้าสู่ชาร์ต US top 40 ได้อีกด้วย นับเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่ทำได้ ในขณะเดียวกัน Jackson Wang ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มล่าสุด “MAGIC MAN” ที่เปิดตัวได้ในลำดับที่ 15 ของชาร์ต Billboard 200 และคว้าอันดับ 3 ใน Top Album Sales รวมไปถึงเวิลด์ทัวร์ที่บัตรหมดเกลี้ยง การโคจรมาคู่กันก็เหมือนการเตรียมพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านไปยังเวทีระดับโลก

BIBI เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงในเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี เธอมียอดผู้ฟังรายเดือนสะสมกว่า 5 ล้านคนบน Spotify อีกทั้งยังเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวอาร์แอนด์บีคนแรกที่สามารถเข้าสู่ชาร์ตวิทยุ US Top 40 ได้สำเร็จ และยังทะลุไปสูงถึง ลำดับที่ 30 (ลำดับสูงที่สุดคือ 29) สำหรับซิงเกิลฮิตอย่างเพลง “BIBI Vengeance” จากอัลบั้มเดบิวต์ของเธอที่ชื่อ Lowlife: Princess Noir มียอดสตรีมบน Spotify กว่า 118 ล้านครั้ง และมียอดเข้าชมกว่า 47 ล้านบนยูทูบ ส่วนเพลงก่อนหน้านี้อย่างเพลง “The Weekend” ติดชาร์ต All Access Top 40/Mainstream Cool Music ด้วยอันดับสูงสุดถึงอันดับที่ 3 อีกทั้งยังถูกเปิดตามคลื่นวิทยุไปทั่วประเทศ รวมถึง KIIS LA, Ryan Seacrest’s “America’s Top #40,” Most Requested Live, และ iHeart Radio’s “The Vibe” ในปี2023 BIBI ได้ร่วมงานกับศิลปินเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง Becky G ในซิงเกิลที่ได้รับความนิยมชื่อ Amigos ซึ่ง  PEOPLE called มีคนกล่าวว่ามันเป็นความยั่วยวนที่ทำให้ก้าวข้ามความรู้สึกผิดและการล่อลวง

Jackson Wang นักแสดงมากความสามารถสัญชาติจีนตอกย้ำตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ในระดับนานาชาติด้วยการปล่อยอัลบั้มที่ 2 MAGIC MAN ในปี2022 ตามมาด้วย MAGIC MAN World Tour ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลาม เปิดตัวด้วยอันดับที่15 บนชาร์ต Billboard 200 และอันดับ 3 บน Billboard’s Top Album Sales Chart อีกทั้ง Jackson ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินจีนคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรี Coachella ถึง 3 ครั้ง นอกจากนี้แล้ว Jackson ยังเป็นทั้ง นักออกแบบแฟชั่น , หัวหน้าครีเอทีฟ และผู้ก่อตั้ง TEAM WANG ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 100 ล้านคนบนโลกโซเชียลอีกด้วย

MV  “FEELING LUCKY”

Follow BIBI

INSTAGRAM | TIKTOK | X | SPOTIFY | YOUTUBE

Follow Jackson Wang

INSTAGRAM | TIKTOK | X | SPOTIFY | YOUTUBE